Hóa giải hai đạo bùa độc ở Đền Hùng... trừ hậu họa

Thứ năm - 13/06/2013 05:26
Đừng có nghĩ đơn giản là hòn đá lạ yểm bùa đã di dời ra khỏi Đền Hùng là hết độc hại, là xong việc...
Mức độ, phạm vi và thời gian độc hại của bùa chú khác với bùa ngải. Bùa ngải chỉ độc hại với từng đối tượng, phạm vi rất hẹp và thời gian ngắn. Còn bùa chú thì cực kỳ độc hại, phạm vi rất rộng, một làng, một tỉnh hay cả đất nước. Đối tượng của bùa chú có thể một vài người, một tập thể hoặc nhân dân cả nước, thời gian tác động của nó có thể chục năm, trăm năm, thậm chí hàng ngàn năm.
 
Sách Kinh dịch nói, Thiên - Nhân hợp nhất, con người là tiểu vũ trụ. Trời đất có gì, con người cũng có cái đó. Người có tứ chi, đất có bốn phương, bốn mùa. Người có cửu khiếu, đất có cửu phương, cửu tuyền. Người có mạch máu, kinh lạc, đất có hệ thống đường sá, sông rạch...Yểm bùa là để khai thông hay triệt hạ long mạch của địa linh cũng giống như châm cứu, ấn huyệt là để làm lưu thông hay làm phong bế kinh lạc, ngưng trệ khí huyết của con người. Yểm bùa ở Đền Hùng ngày nay cũng như yểm bùa ở sông Tô Lịch ngày xưa đều nhằm triệt hạ long mạch, ngưng trệ nguyên khí của đất nước, làm suy giảm đại linh, suy giảm linh khí của tổ tiên. Đất nước bị suy giảm địa linh và linh khí thì làm sao sản sinh ra nhân kiệt được!
 
Các đạo sĩ, pháp sư, thầy phù thủy bao giờ cũng thông thạo phong thủy, tìm long mạch, huyệt đạo để yểm bùa. Các thầy thuốc châm cứu, bấm huyệt bao giờ cũng tinh thông hệ thống kinh lạc, tìm chính xác các huyệt đạo để châm, cứu và bấm huyệt. Cho nên mới nói y - dịch tương thông; bùa chú - phong thủy đồng hành. Hòn đá có bỏ đi, kim tiêm có vứt đi, nhưng nguy hại của đất nước vẫn còn trong long mạch. Nguy hại của thuốc độc vẫn còn trong khí huyết, kinh lạc của con người.
 
Yểm bùa độc ở Đền Hùng là yểm ngay tại trung tâm đầu não, trung tâm thần kinh trung ương rất nguy hại, nếu không hóa giải triệt để, nó sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ và lâu dài đến toàn bộ hệ thống điều khiển, hệ thống thần kinh, nguy hại vô cùng đối với đất nước và nhân dân. Do đó, phải lôi hòn đá có hai đạo bùa độc hại đó ra ánh sáng, phải truy xét đến cùng và giải trừ triệt để hai đạo bùa đó để trừ hậu họa.
 
Giải độc hại của bùa chú cũng như giải độc hại ở trong cơ thể người. Trước hết phải giải mã toàn bộ những bí mật độc hại của nó, phơi bày ra thanh thiên bạch nhật, sau đó mới tìm giải pháp giải trừ bùa chú hay phương thuốc thích hợp để giải cứu con người.

Nguồn tin: Kienthuc.net.vn

 Từ khóa: độc hại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây