Những lời yêu thương cảm động gửi tới bố mẹ

Chủ nhật - 12/04/2015 23:42
Ở tuổi gần đất xa trời, ông Tư (85 tuổi) vẫn dành những lời lẽ đẹp nhất tặng người mẹ 113 tuổi của mình.
Những lời yêu thương cảm động gửi tới bố mẹ

"Mẹ ơi, con cám ơn mẹ vì bấy lâu nay đã lo lắng cho con. Những lúc con ở trong đây khó khăn, mẹ không ngại lặn lội đường xa lên thăm và động viên con. Con nghĩ tới điều đó như một động lực để vượt qua chứng nghiện của con", là những lời nhắn nhủ từ tận đáy lòng cậu bé Linh từ trung tâm cai nghiện ở TP HCM.

Bị lôi kéo khi còn vị thành niên, Linh quyết tâm cai nghiện thành công để làm lại cuộc đời và cha mẹ bớt lo lắng. Đứng trước cú sốc của con, cha mẹ em vẫn luôn yêu thương và che chở. Trong lời nhắn gửi tới gia đình, Linh không quên cảm ơn cha, người Linh ít nói chuyện nhưng "trong lòng con biết ba lúc nào cũng đứng đằng sau". Tết năm nay, cậu bé hiếu thảo sẽ về chung vui xuân mới với gia đình.


Giọt nước mắt hạnh phúc và xúc động của cô gái vừa trở thành mẹ.

Lời tri ân chân thành cũng được một cô gái vừa trở thành mẹ gửi từ phòng hộ sinh. Thời khắc ôm trên tay đứa con đầu lòng, cô gái mới thấu hiểu sâu sắc nỗi đau 9 tháng 10 ngày của mẹ, tấm lòng của cha để cho cô cuộc sống ngày hôm nay. "Con là người hạnh phúc nhất, không phải vì con có bé My, mà vì con có ba mẹ…", cô gái nghẹn ngào chia sẻ.


"Con thương mẹ nhiều lắm" là tình cảm thiêng liêng mà ông Tư dành tặng mẹ.

Không phải chỉ có người trẻ mới mở lời nói "con yêu mẹ", ở tuổi gần đất xa trời, ông Tư (85 tuổi) vẫn dành những lời lẽ đẹp nhất tặng người mẹ 113 tuổi của mình. Trong nhiều năm chung sống, trải qua thời mưa bom bão đạn, ông Tư vẫn nhớ như in kỷ niệm trượt chân té xuống mương, mẹ không ngại ngần nhảy xuống cứu con. Sau gần một thế kỷ, tình cảm yêu thương của ông dành cho mẹ nay vẫn vẹn nguyên.

Lời nhắn yêu thương của cậu bé Linh, cô gái trong phòng hộ sinh, ông Tư gửi đến bậc sinh thành là câu chuyện xúc động trong clip "Hãy nói yêu thương khi còn có thể" của Vinacafe. Thông điệp yêu thương thành lời của video đã nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của nhiều người xem ở nhiều độ tuổi. Tình yêu dành cho cha mẹ chưa bao giờ là muộn, lời yêu thương của con cái chính là món quà to lớn và ý nghĩa đáp đền cho cha mẹ dịp Tết đến xuân về.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây