Chân dung mạnh thường quân "ruột" của "Mái ấm gia đình Việt": Luôn chi mạnh tay cho các em nhỏ nghèo khó

Thứ tư - 31/07/2024 15:51
Nếu bạn là khán giả quen thuộc của "Mái ấm gia đình Việt", hẳn bạn sẽ từng vài lần thấy MC Quyền Linh nhắc đến một vị mạnh thường quân tên Thành.
Chân dung mạnh thường quân "ruột" của "Mái ấm gia đình Việt": Luôn chi mạnh tay cho các em nhỏ nghèo khó

"Mái ấm gia đình Việt" là chương trình truyền hình thực tế đầy tính nhân văn được phát sóng trên kênh HTV7. Ban đầu, chương trình hướng tới những gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, nhưng giờ đây đã mở rộng ra giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác.

MC của chương trình là MC Quyền Linh, một người nghệ sĩ có tấm lòng cao cả, dốc hết sức làm việc tử tế. Ngoài ra, chương trình cũng có sự tham gia của các khách mời thay đổi theo từng tập phát sóng. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền thông Bee (Công ty Golden Moon ở 58 tập đầu) thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Hoa Sen Home (thuộc Tập đoàn Hoa Sen) và Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM. Sau gần 2 năm phát sóng, "Mái ấm gia đình Việt" đã có 94 chương trình được sản xuất, hỗ trợ 282 hoàn cảnh khó khăn với sự tham gia của 186 nghệ sĩ. Tổng giá trị tiền thưởng được trao đi là hơn 9 tỷ đồng.

chan-dung-manh-thuong-quan-ruot-cua-mai-am-gia-dinh-viet-le-van-thanh

Đặc biệt, với những khán giả yêu mến "Mái ấm gia đình Việt", chắc hẳn cái tên "anh Thành" không còn quá xa lạ. Đó là một vị mạnh thường quân "ruột" của chương trình, thường được MC Quyền Linh nhắc tên. Vị này tham gia ủng hộ vô số tập của chương trình, giúp những gia đình khốn khó có cơ hội đổi đời.

Không có nhiều thông tin về vị mạnh thường quân này, bởi trước giờ ông khá kín tiếng. Theo chia sẻ trên kênh TikTok của "Mái ấm gia đình Việt", vị mạnh thường quân này có tên là Lê Văn Thành, sinh sống và làm việc ở Đồng Nai. Một số cư dân mạng bình luận, ông sống ở khu Long Thành, làm nghề kinh doanh nên tài chính có phần dư dả. Ông thường xuất hiện ở "cánh gà", hậu trường các buổi quay chương trình "Mái ấm gia đình Việt". "Anh Thành Đồng Nai" cũng là một người bạn khá thân thiết với MC Quyền Linh, mới đây đã bất ngờ tặng hoa, tham gia buổi tổ chức sinh nhật bất ngờ cho MC.

chan-dung-manh-thuong-quan-ruot-cua-mai-am-gia-dinh-viet-le-van-thanh

Người đàn ông này rất nhiệt tình ủng hộ tài chính cho những gia đình khó khăn tham dự chương trình, gần như lúc nào cũng có mặt tại các địa điểm quay. Đến giờ, số tiền mà ông ủng hộ đã phải đến hàng trăm triệu đồng. Chẳng hạn hồi tháng 12/2023, "anh Thành Đồng Nai" đã trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa, cùng 100 triệu đồng cho bà con khó khăn tham gia ghi hình chương trình ở Quảng Nam.

Trong một video PV của "Mái ấm gia đình Việt", vị mạnh thường quân này đã có một số chia sẻ về cuộc đời. Ông nói: "Ngày xưa mình cũng là trẻ mồ côi, nên giờ mình khá đồng cảm với những gia đình tham gia chương trình này.

chan-dung-manh-thuong-quan-ruot-cua-mai-am-gia-dinh-viet-le-van-thanh-3

Đây là chương trình mà mình cũng đang 'đam mê'. Với mình thì giúp đỡ về tinh thần hay cái gì đó đều khiến tinh thần phấn khởi hơn. Ví dụ như nụ cười của người ta chính là niềm hạnh phúc của mình".

Nguồn Sống Đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây