Cuối tuần, người dân rủ nhau đi cắt tóc miễn phí thiệt vui

Thứ hai - 12/06/2023 16:21
Sáng 11-6, nhiều người dân rủ nhau đến trường THCS Trường Thọ, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP.HCM để được cắt tóc miễn phí.
Cuối tuần, người dân rủ nhau đi cắt tóc miễn phí thiệt vui

Sáng ngày 11-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP.HCM phối hợp với ban quản lý cộng đồng Sài Gòn Chợ Lạc Xoong cắt tóc miễn phí cho người dân tại THCS Trường Thọ, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Chương trình cắt tóc miễn phí phục vụ cho người dân được Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP.HCM phối hợp ban quản lý cộng đồng Sài Gòn Chợ Lạc Xoong tổ chức, đây là hoạt động góp phần thể hiện sự chăm lo đến cộng đồng.

a
Mặc dù, khoảng 8 giờ sáng, hàng chục người dân trên địa bàn phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP. HCM rủ nhau đi cắt tóc miễn phí. Ảnh: TRẦN MINH.

Trao đổi với PLO, bà Trần Hồ Thuỳ Trang, chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết, mục đích chương trình cắt tóc miễn phí này nhằm chia sẽ đến người dân và những người khó khăn trên địa bàn không có cơ hội được cắt tóc.

"Chương trình này không phân biệt người già hay trẻ em đều có thể đến đây cắt tóc. Ngoài ra, hoạt động này cũng mong muốn cho các bé có nhiều niềm vui nhân ngày 1-6 ban tổ chức tặng những phần quà cho các bé. Sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị mạnh thường quân để chăm lo cho người dân trên địa bàn phường" - bà Trang cho hay.

a
Nhiều chị em phụ nữ, các bạn trẻ, thậm chí các bác lớn tuổi cũng đến tham gia cắt tóc miễn phí. Ảnh: TRẦN MINH.
a
Hai anh em Đăng Khôi và Đăng Khang vui vẻ được mẹ dắt đi cắt tóc. Ảnh: TRẦN MINH.

Chị Phượng, mẹ của hai bé Đăng Khôi và Đăng Khang chia sẻ, được biết trên địa bàn phường hôm nay tổ chức cắt tóc miễn phí và cũng gần nhà nên tôi đưa hai bé đến cắt tóc luôn. Mấy anh cắt tóc ở đây rất là nhiệt tình vui vẻ, tuy cắt tóc miễn phí nhưng mấy anh thợ rất có tâm.

"Tôi thấy chương trình ngày hôm nay rất là hữu ích, rất ý nghĩa, ngoài hoạt động cắt tóc miễn phí thì còn được nhận những phần quà miễn phí từ ban tổ chức tôi thấy rất vui" - chị Phượng cho hay.

a

a
Rất nhiều phụ huynh an tâm dắt các bé đi cắt tóc, vì được các thợ chuyên nghiệp cắt tóc và tạo kiểu. Ảnh: TRẦN MINH

Anh Trần Quốc Cường (thợ cắt tóc) chia sẻ, chương trình hớt tóc miễn phí này được tổ chức rất nhiều lần trên địa bàn TP.HCM, ngoài ra chúng tôi còn mở rộng chương trình đến các tỉnh thành khác như: Đồng Nai, Cần Giờ, Đất Đỏ - Vũng Tàu,… để hớt tóc miễn phí cho bà con.

Mỗi lần nghe nói đi cắt tóc miễn phí cho bà con là anh em Barber đều đồng ý, chúng tôi muốn giúp một chút sức nhỏ để mang cho đến cộng đồng những điều tốt đẹp nhất. Một phần vừa trao dồi thêm kỹ năng nghề, một phần thì được tiếp xúc nhiều bà con ở mọi miền đất nước.

a

a
Chương trình cắt tóc miễn phí được nhiều người tham gia. Ảnh: TRẦN MINH.

Cô Nguyễn Thị Thu Thanh (ngụ phường Trường Thọ) chia sẻ, khi nghe bên phường tổ chức chương trình này thì cô và cùng các chị em trong khu phố rủ nhau đi cắt tóc làm đẹp. Mấy anh thợ ở đây rất chuyên nghiệp, họ còn nói chuyện vui vẻ nhiệt tình tạo cho mình cảm giác như đang cắt tóc trong salon.

Cuối tuần, người dân rủ nhau đi cắt tóc miễn phí thiệt vui ảnh 9

Cuối tuần, người dân rủ nhau đi cắt tóc miễn phí thiệt vui ảnh 10
Các bé được nhận những phần quà từ ban tổ chức. Ảnh: TRẦN MINH.

Sau khi cắt tóc xong, người dân còn nhận được các phần quà do mạnh thường quân gửi tặng.

Nguồn Plo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây