Quán cơm 2 nghìn đồng 'đầy bụng - ấm lòng' ở Nghệ An

Thứ sáu - 07/10/2022 04:03
Dẫu chẳng có tí lãi nào nhưng ngày nào ông bà chủ ở quán cơm 2k - Nghệ An cũng toe toét cười hạnh phúc vì những việc mình làm được cho đời.
Quán cơm 2 nghìn đồng 'đầy bụng - ấm lòng' ở Nghệ An
Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ về hình ảnh quán cơm từ thiện ở Phùng Khắc Khoan, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh tỉnh Nghệ An khiến cư dân mạng quan tâm.

Được biết quán cơn 2.000 đồng của anh Khoan đã hoạt động nhiều năm nay, bất kể nắng mưa và số lượng khách cực đông. Thậm chí từ sáng sớm quán đã ken đặc người. Mỗi suất cơm ở đây chỉ có giá 2.000 đồng với mục đích chủ yếu là làm từ thiện.

Dẫu chẳng có tí lãi nào nhưng ngày nào ông bà chủ ở đây cũng toe toét cười hạnh phúc vì những việc mình làm được cho đời.

1
Đội nấu nướng hậu cần. (Ảnh: Page Nghệ An).

Chất lượng bữa ăn cũng được đảm bảo đủ dinh dưỡng với nhiều món ăn phong phú như: thịt cá, rau canh và cả hoa quả tráng miệng,... Không gian quan tuy có hơi trật hẹp so với số lượng người đổ về đây nhưng luôn được vệ sinh sạch sẽ. Khi khách vào ăn còn trang bị thêm quạt, giúp dễ chịu.

q
Những suất cơm đầy chất dinh dưỡng. (Ảnh:  Page Nghệ An).

Những hình ảnh trên sau khi chia sẻ đã khiến nhiều người xúc động. Bởi giữa cuộc sống tất bật bon chen, ở đâu đó vẫn có những tấm lòng giúp đỡ đầy ấm áp và đẫm tình người.

1
Không gian quán hơi chật hẹp nhưng ngày nào cũng đông người đến ăn cơm từ sáng sớm. (Ảnh: Page Nghệ An).

"Hy vọng quán cơm sẽ có thật nhiều nhà hảo tâm ủng hộ để có thể duy trì giúp đỡ những người khó khăn và bệnh nhân xung quanh đó ạ",

"Thật ý nghĩa, mình cũng rất vui vì đầu năm gia đình mình đã đến đây để làm 1 việc ý nghĩa. Chúc quán cơm sẽ ngày càng nhiều nhà hảo tâm ủng hộ để duy trì vì những hoàn cảnh khó khăn",

"Cảm ơn những tấm lòng từ bi, ấm áp của team quán",

"Cảm ơn những tấm lòng nhân ái, bao dung, vị tha mong mọi người luôn khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn",...

Theo saostar.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây