7 điều đáng sợ nhất của đời người

Thứ hai - 07/09/2020 16:31
1. Một người nói bạn sai, bạn mặc kệ. 10 người nói bạn sai, bạn không quan tâm.
7 điều đáng sợ nhất của đời người

15 người nói bạn sai, bạn tự nhủ mình phải tin tưởng vào bản thân. 19 người nói bạn sai, bạn cố gắng tin vào chính mình. 20 người nói bạn sai, bạn công nhận rằng mình sai. Điều đáng sợ nhất chính là nghi ngờ chính bản thân mình.

2. Diều chỉ bay cao khi ngược gió. Nhưng tàu thuyền ra khơi thì người ta lại chúc nhau “thuận buồm xuôi gió”. Với kẻ mới chinh chiến, biết cơ gió nào là gió đẩy, biết gió nào là gió độc cần tránh? Méo miệng vì gió độc cũng rất đáng sợ.

3. Khi con chim còn sống, nó ăn kiến. Khi chim chết, kiến ăn nó. Một cây có thể làm được hàng triệu que diêm, nhưng một que diêm cũng đốt được hàng triệu cây. Bạn có thể đầy quyền lực hôm nay, nhưng đừng quên rằng thời gian còn nhiều quyền lực hơn bạn. Thời gian là điều đáng sợ thứ 3.

4. Mắng con khi con sai mẹ cũng đau lòng. Nhưng khi mình sai với con, thấy không cách nào chửi mắng mình thật xứng đáng. Cảm giác mình không biết nên làm gì cho phải với lời mình nói, thật đáng sợ với những người lớn.

5. Nếu hai người đàn ông tốt mọi mặt như nhau, lấy người giàu sẽ vẫn sướng hơn. Nhưng giữa một người đàn ông cực giàu và một người đàn ông nghèo, lấy người dám chi tiền vì mình chắc chắn là lựa chọn của hạnh phúc. Điều đáng sợ của những cô gái chính là yêu một anh so đo tiền bạc với mình.

6. Ngồi làm danh sách có và không có. Làm cái “không có” trước, qua bảy trang giấy rồi vẫn chưa dừng lại, chán quá quên không làm cái “có” nữa. Điều đáng sợ vẫn thường thấy ở các bạn trẻ là không biết mình có gì mà cứ mãi chăm chăm vào thứ mình không có. Đừng làm điều dại dột.

7. Xuân này con không về. Có lẽ là điều buồn nhất, tủi nhất, sợ nhất với những người xa quê bôn ba xứ người.

Nguồn tin: Sưu tầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây