Hãy biết ơn cuộc sống này

Thứ ba - 04/08/2020 15:41
Cuộc sống của bạn có thể tốt hơn trăm triệu người trên thế giới. Hãy sống lạc quan hơn và biết ơn, trân trọng những gì cuộc sống hiện tại mà bạn đang có.
Hãy trân trọng và biết ơn cuộc sống
Hãy trân trọng và biết ơn cuộc sống
Cảm ơn đến bạn - cuộc sống của tôi
Nếu bạn đêm nay khó ngủ, hãy nghĩ đến những người không có nhà, chẳng có đệm êm, thậm chí chăn đắp cũng không.

Nếu bạn thấy tồi tệ vì nơi làm việc, hãy cảm thấy biết ơn vì có những người mà hàng tháng trời không tìm được việc làm.

Nếu bạn cảm thấy chán nản vì một mối quan hệ nào đó đang xấu đi, hãy nghĩ đến những người chưa bao giờ cảm nhận được hương vị của yêu thương.

Nếu bạn cảm thấy buồn phiền vì một cuối tuần buồn chán, vô vị hãy nghĩ đến những người phụ nữ làm quần quật cả ngày, cả đêm, thậm chí suốt tuàn không nghỉ chỉ để kiếm chút tiền lo cho mấy miệng ăn.

Nếu xe của bạn hư dọc đường, phải dắt bộ vài cây số mới có người giúp đỡ thì đừng phàn nàn quá nhiều mà hãy nghĩ tới những người bị liệt đôi chân đang khao khát được bước đi như bạn.

Nếu bạn cảm thấy mất mát hay băn khoăn vì một suy nghĩ về một kiếp người, thì xin bạn hãy biết ơn cuộc sống này vì có nhiều người không sống hết tuổi trẻ để có những trải nghiệm như bạn.

Nếu bạn thấy mình là nạn nhân của những kẻ cay nghiệt, nhỏ nhen, ích kỷ,… Hãy nhớ rằng có những việc đời còn khắc nghiệt và tồi tệ hơn thế.

Nếu bạn quyết định chuyển những lời này tới người bạn yêu mến, có thể bạn đang giúp cho ai đó một cuộc sống ý nghĩa mà nhẹ nhàng.
Theo Tinhtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây