Một người phụ nữ hạnh phúc luôn khắc cốt ghi tâm 7 triết lý "vàng" đáng giá

Chủ nhật - 01/11/2020 13:07
Phụ nữ đừng sống như một con rối, sống theo lời của người khác, chịu đựng sự sắp đặt không mong muốn.
Một người phụ nữ hạnh phúc luôn khắc cốt ghi tâm 7 triết lý "vàng" đáng giá

1. Phụ nữ thông minh là chết đứng chứ không sống quỳ. Họ luôn chọn cách ngẩng cao đầu và giữ sự tử tế của bạn trong mọi tình huống, dẫu khắc nghiệt đến đâu. Chỉ có như vậy, họ mới giữ được tâm thế của mình và không bị đồng hóa với những kẻ không đáng.

2. Phụ nữ đừng sống như một con rối, sống theo lời của người khác, chịu đựng sự sắp đặt không mong muốn. Cuộc sống phải do chính mình quyết định, hạnh phúc phải do bản thân nắm bắt.

3. Mỗi người chỉ sống một lần, đừng lãng phí thời gian và tâm tư của mình vào những mối quan hệ khiến cho ta cảm thấy thật đáng thương. Còn gì quan trọng hơn cả hạnh phúc của bản thân mình?

4. Phụ nữ có thể học kiên nhẫn, nhưng đừng học chịu đựng. Nhẫn có thể giúp bạn tiến bộ, nhưng chịu đựng chỉ mang đến đau khổ.

5. Đừng bao giờ từ bỏ sự nghiệp, đam mê vì tình yêu. Thất tình không chết được, nhưng thất nghiệp bạn có thể mất sạch tất cả.

6. Hãy học cách tha thứ cho người khác và bao dung với chính mình. Thay vì chất chứa trong tim quá nhiều oán hận, hãy đong đầy nó bằng tình yêu thương.

7. Nếu bạn tự chủ trong vấn đề tài chính, bạn sẽ làm chủ được cuộc sống của mình một cách thoải mái nhất. Không trở thành gánh nặng của người khác, cũng là cách tự bảo vệ chính bản thân mình.

8. Đàn ông yêu bạn chưa chắc có thể đợi bạn nhưng đàn ông kiên nhẫn vì bạn chắc chắn yêu bạn đủ nhiều. Nếu gặp được người như vậy, xin hãy trân trọng và đừng bao giờ đánh mất.

Nguồn tin: Khỏe và Đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây