Người nhận được sự phù trợ tối thượng của Trời Phật luôn sở hữu "dấu hiệu vàng" sau

Thứ tư - 22/07/2020 16:03
Một người muốn có tất cả sẽ không rời xa được một chữ "khổ". Khổ vẫn siêng năng, tất sẽ được Trời Phật mỉm cười, sớm muộn cũng nhận được phúc báo.
Người nhận được sự phù trợ tối thượng của Trời Phật luôn sở hữu "dấu hiệu vàng" sau

Càng siêng năng, càng nhận được nhiều phúc báo

Họa sĩ Leonardo da Vinci từng nói: "Chăm chỉ một ngày, sẽ có được một đêm ngủ ngon; chăm chỉ một đời, sẽ có được những giấc ngủ dài hạnh phúc."

Vốn dĩ, cuộc sống luôn có một sự thật bất di bất dịch: cây không uốn nắn, lớn lên sẽ không thẳng; người không siêng năng, sẽ trở thành người vô dụng.

Từ cổ chí kim, phàm những người thành đạt, có tiếng nói trong hội đều sở hữu một phẩm chất: siêng năng chăm chỉ, khắc khổ chịu khó vươn lên.

Giống như Hàn Dũ tiên sinh (Trung Quốc) từng nói: "Làm việc thì cần phải chăm chỉ, không quan tâm đến việc vui chơi, làm việc có thành công hay không là do tư tưởng mỗi người nhưng cũng có thể thất bại lúc nào".

Một người muốn có tất cả sẽ không rời xa được một chữ "khổ". Khổ không bỏ cuộc, tất sẽ được Trời Phật mỉm cười, sớm muộn cũng nhận được phúc báu.

Sự siêng năng" để bù đắp cho tất cả

Có quan điểm thế này: "Cửa lạnh khó giàu", nghĩa là xuất phát điểm không tốt, khó có thể giàu sang. Thế nhưng, quan điểm này hoàn toàn sai lầm, với những người không có gia cảnh tốt, không tiền không thế, thì họ vẫn có thể dựa vào sức lực của bản thân để xây dựng cơ đồ. Chỉ khác một điều, đường đời họ phải đi dài hơn mà thôi. 

Thời đại nào cũng vậy, nhiều chuyện bất như ý, thế nhưng ít nhất ta có thể tin vào chân lý rằng: Mỗi người đều có thể điều khiển được sự nỗ lực của chính bản thân mình, sự "siêng năng" để bù đắp cho tất cả.

Nguồn tin: Phunutoday

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây