Chùa Bà Đa, TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng tặng quà

Chủ nhật - 30/04/2017 21:37
Chiều 30-4, tại chùa Pháp Lâm - 574 Ông Ích Khiêm, Ban HD PB GĐPT Đà Nẵng đã tổ chức tặng 150 suất quà cho các huynh trưởng - đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn do ĐĐ.Thích Thông Đạo và Đội TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng hỗ trợ (ảnh).
Chùa Bà Đa, TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng tặng quà
Phát biểu tại buổi trao tặng quà, huynh trưởng cấp Dũng Thị Sơn Huỳnh Ngọc Lâm, Phó ban HD T.Ư GĐPT Việt Nam, Trưởng ban HD GĐPT Đà Nẵng đã xúc động tri ân ĐĐ.Thích Thông Đạo, UV HĐTS, Phó ban kiêm Chánh thư ký BTS PG TP.Đà Nẵng đã thương tưởng đến thế hệ kế thừa của Phật giáo và niệm ân Đội TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng đã đồng cảm cùng các anh chị em áo lam, đồng hành chia sẻ đến các huynh trưởng, đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn những phần quà vô cùng ý nghĩa nhân mùa Đản sanh.

ĐĐ.Thích Thông Đạo đã ban đạo từ tán thán tinh thần và nghĩa cử cao đẹp của các anh chị em Đội TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng trong thời gian qua đã tích cực trong công tác hiến máu cấp cứu giúp các bệnh nhân đồng thời tích cực trong các hoạt động từ thiện chia sẻ yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn...

Cũng tại buổi trao tặng quà, ĐĐ.Thích Thông Đạo hứa khả sẽ trao tặng học bổng cho các đoàn sinh GĐPT Đà Nẵng thi đậu đại học trong năm nay và các đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó đạt thành tích học tập giỏi trong năm học 2016 - 2017.

150 suất quà bao gồm gạo và tịnh tài với tổng trị giá 35 triệu đồng do ĐĐ.Thích Thông Đạo hỗ trợ cùng sự đóng góp của Đội TNV máu sống GĐPT Đà Nẵng đã được trao tận tay các huynh trưởng, đoàn sinh có hoàn cảnh khó khăn của các đơn vị trong niềm hoan hỷ của những người con Phật nhân mùa Đản sanh PL.2561 - DL.2017.
  
Nguyên Hà

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây