Kết nối các mô hình từ thiện hướng về cộng đồng

Thứ tư - 19/08/2015 21:07
Sáng nay, 19-8-2015, tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng (P.19, Q. Bình Thạnh, TP.HCM) đã diễn ra sự kiện kết nối các mô hình từ thiện chủ đề “Kinh doanh vì cộng đồng” do Viện hợp tác phát triển Châu Âu (IECD) và Trung tâm Đào tạo Phát triển Xã hội (SDTC) đồng hợp tác tổ chức.
Sự kiện nhằm gắn kết, chia sẻ giữa các mô hình hướng tới cộng đồng, thiện nguyện
Sự kiện nhằm gắn kết, chia sẻ giữa các mô hình hướng tới cộng đồng, thiện nguyện

Anh Lê Trung Bảo - trưởng đơn vị tổ chức cho biết, mục đích của của sự kiện lần này là nhằm tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường sự gắn kết, hợp tác giữa các tổ chức kinh doanh vì cộng đồng, từ thiện xã hội và các đơn vị hỗ trợ phát triển kinh doanh.

Tại sự kiện lần này đã có sự góp mặt của nhiều đại diện tổ chức, đơn vị kinh doanh và thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ có niềm đam mê kinh doanh hướng tới cộng đồng đến tham dự.

_nh 4.JPG
Tìm hiểu các mô hình để kết nối với nhau, cùng chung tay vì cộng đồng

Ngoài việc tổ chức một buổi tọa đàm liên quan đến việc chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp, ban tổ chức đã dành một khoảng không gian cho các tổ chức, đơn vị tham gia trưng bày các gian hàng về sản phẩm và dịch vụ gây quỹ nhằm giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị khi tham dự sự kiện.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây