Khóa tu mùa hè ở chùa Thanh Lâm và Đình Quán

Thứ tư - 05/06/2013 06:58
Chùa Thanh Lâm (huyện Hớn Quản, Bình Phước) vừa thông báo về khóa tu mùa hè 2013 lần II cho thanh thiếu niên Phật tử, sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 28-7.

Khoá tu mùa hè lần này chủ đề: “Ươm mầm Thanh Lâm”, các bạn trẻ từ 12 đến 20 tuổi đăng ký tham gia, liên hệ qua số điện thoại (06513) 502787, cũng có thể gởi mail về địa chỉ: chuathanhlam@gmail.com hoặc chuathanhlambp@yahoo.com.vn.

Theo BTC, khóa tu nhằm giúp các em có một môi trường sinh hoạt, vui chơi lành mạnh bổ ích sau những ngày học tập, thi cử căng thẳng ở trường, thông qua đó nhận thức được ý nghĩa của cuộc sống, hiểu được đâu là điều xấu, điều ác nên tránh, điều tốt, điều thiện nên làm, nâng cao nhân cách đạo đức của con người. Bên cạnh đó, rèn luyện cho các em tính tự giác trong học tập, trong lao động; ý thức được bổn phận trách nhiệm của con người đối với ông bà, cha mẹ, thầy cô, xã hội, tập cho các em sống có lý tưởng và định hướng trong tương lai, tạo cho các em có sự hiểu biết và kính tin Tam bảo, để cho các em biết yêu thương nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây