Rocker Mick Jagger thực tập đời sống của một phật tử tại Lào

Thứ sáu - 17/09/2010 21:06
Trong suốt chyến du hành tâm linh sang vùng viễn đông, ca sĩ Mick Jagger của ban nhạc rock Rolling Stone quá ham thích sống biệt lập đến nỗi ông bịt đen các cửa sổ của căn phòng sang trọng trong khách sạn của mình.

Ca sĩ nhạc rock ăn tại thư viện của khách sạn để tránh chạm mặt khách trọ và đi ra ngoài chỉ để viếng các ngôi chùa và hành thiền với các nhà sư.  

Sir Mick, 67, chỉ uống nước trong suốt một tuần sống một mình tại thành phố Luang Prabang của Lào thuộc Đông Nam Á.   

Một nguồn tin nói, “ Mick đặt hai phòng trong khách sạn, một cho ông và một  để cất hành lý.”  

“Phòng của ông ta nhìn ra quang cảnh đẹp nhất của các ngọn núi và ngôi đền Phousi. Nhưng ông bịt đen tất cả các cửa sổ, mặc dù khách sạn ở một nơi hẻo lánh, tránh xa những cặp mắt tò mò. Rõ ràng, ông muốn được ở chỉ với chính mình.” 

Nguồn tin nói thêm rằng, “Mick dùng chuyến đi để phục hồi năng lượng.”   

“Ông bỏ ra hằng giờ với các vị sư trong các ngôi chùa và tụng kinh với họ.  Ông ta thực tập cuộc sống của một Phật tử và hành thiền mỗi ngày. Ông nói rằng hành thiền là việc đầu tiên mà ông làm khi ông thức dậy vào buổi sáng.”   

Mick thường xuyên đến Lào và trước đây đã đem người bạn gái hiện nay L’wren Scott cùng các con của ông – tham gia một chuyến đi chơi bằng thuyền ba ngày xuôi dòng sông Mekong.   

Ông ta mô tả Lào như một đất nước bị lãng quên –  là “một nơi đã cứu đời ông.”   

 Nguồn tin tiết lộ thêm, “Mick sống tại nhiều địa điểm khác nhau và tiếp xúc rất nhiều với các nhà sư.  Ông nói rằng Lào là nơi ông yêu thích nhất trên thế giới.” 

Nguồn tin: s.pink@the-sun.co.uk

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây