Chùa Hòa Phúc mang nước sạch đến học sinh vùng cao

Thứ tư - 18/12/2019 09:27
Vượt qua gần 600km đường hiểm trở, trong 2 ngày 14 và 15-12, đoàn thiện nguyện chùa Hòa Phúc (xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) do Đại đức Thích Tâm Hòa - trụ trì làm trưởng đoàn đã đến Trường Tiểu học Si Pa Phìn (xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) để làm lễ bàn giao công trình “Giếng nước Nậm Pồ” cho thầy cô giáo và gần 350 em học sinh dân tộc H’Mông.
Chùa Hòa Phúc mang nước sạch đến học sinh vùng cao
Được biết, Trường Tiểu học Si Pa Phìn là một trong những điểm trường nội trú còn nhiều khó khăn của tỉnh Điện Biên, hàng ngày các em nhỏ phải vượt qua 200m đường núi để đến suối xách nước về sinh hoạt. Chùa Hòa Phúc cùng các mạnh thường quân phát nguyện đào giếng, xây bể chứa, bể lọc mang đến nguồn nước sạch cho các em học sinh tại nơi đây.
6.trao công trình cho hiệu trưởng.JPG
ĐĐ.Thích Tâm Hòa trao biển tượng trưng tới Hiệu trưởng nhà trường.
Trong niềm hân hoan, hạnh phúc khi những giọt nước đầu tiên của núi rừng Tây Bắc đã về tới điểm trường, đoàn thiện nguyện chùa Hòa Phúc dành tặng thêm cho các em nhỏ 350 suất quà bao gồm áo phao mùa đông, chăn ấm, sách vở và đồ dùng học tập, tổng giá trị của chương trình thiện nguyện lên tới 150 triệu đồng.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây