Đà Nẵng: Nhóm thiện nguyện Lam Yêu Thương làm từ thiện 2 tỷ đồng

Thứ hai - 25/01/2021 15:28
Trong lễ tổng kết sáng qua, 24-1, diễn ra tại quán cơm 0 đồng (07 Trần Khát Chân, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng), nhóm thiện nguyện Lam Yêu Thương cho biết, năm 2020 tổng số tiền từ thiện nhóm thực hiện hơn 2 tỷ đồng.
Đà Nẵng: Nhóm thiện nguyện Lam Yêu Thương làm từ thiện 2 tỷ đồng

Theo đó, dù ảnh hưởng của dịch, nhóm Thiện nguyện Lam Yêu Thương đã nỗ lực duy trì quán cơm chay 0 đồng, chung tay hỗ trợ phòng chống dịch Covid, hỗ trợ bà con bị thiên tai bão lũ và các hoàn cảnh khó khăn...

Dịp này, anh Nguyễn Mộng Hải, Pháp danh Chúc An, Trưởng nhóm thay mặt nhóm gửi lời tri ân và cầu chúc năm mới bình an đến Thượng toạ cố vấn, lãnh đạo các cấp chính quyền và các nhà hảo tâm đã ủng hộ các hoạt động của nhóm trong những năm qua.

Phát biểu tổng kết, Thượng toạ Thích Thông Quang - Phó trưởng Ban Trị sự GHPGVN quận Sơn Trà, trú trì chùa Liên Trì, cố vấn nhóm đã tán dương tinh thần của các thành viên Lam Yêu Thương và mong muốn nhóm sẽ cố gắng hơn nữa trong năm đến để đem nhiều niềm vui cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Sau buổi lễ, Thượng toạ Thích Thông Quang cùng các thành viên nhóm Lam Yêu Thương đã trao tặng 100 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây