Diễn viên Phan Kim Oanh làm từ thiện

Thứ năm - 27/05/2021 06:48
Diễn viên Phan Kim Oanh mới trải qua ca mổ tại lưng nhưng trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cô vẫn quyết tâm đi từ thiện.
Diễn viên Phan Kim Oanh làm từ thiện
Trong chuyến đi từ thiện lần này, cô đã kết hợp cùng Đoàn Thanh Niên CA Hà Nội, cũng như nhiều đơn vị khác để mua những vật dụng cần thiết như: 7.500 khẩu trang y tế, 2.000 quả trứng, 280 chiếc bánh, 144 hộp sữa, 2.000 chai nước…
 
Diễn viên Phan Kim Oanh làm từ thiện - Ảnh 2.
 
Diễn viên Phan Kim Oanh làm từ thiện - Ảnh 3.

Diễn viên Phan Kim Oanh làm từ thiện - Ảnh 4.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Phan Kim Oanh cũng hé lộ, trong đợt dịch lần này, cô cùng các cộng sự đi từ thiện tại các chốt cách ly tại Hà Nội. Sau đó, sẽ lên kế hoạch đi các nơi ngoài Hà Nội như Bắc Giang...
Diễn viên Phan Kim Oanh làm từ thiện - Ảnh 5.
Chia sẻ về ca mổ chưa lành hẳn nhưng vẫn đi từ thiện, Phan Kim Oanh cười cho biết, cô muốn đóng góp chút công sức nhỏ bé cho cộng đồng dù bác sĩ khuyên hạn chế đi lại. Chồng và gia đình cũng không ngăn cản nữ diễn viên mà chỉ dặn dò cô cẩn thận, giữ sức khỏe.

Diễn viên Phan Kim Oanh làm từ thiện - Ảnh 7.

Diễn viên Phan Kim Oanh từng được biết đến qua các bộ phim như: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng… Mới đây nhất, cô tái xuất khán giả với vai diễn trong phim "Lửa ấm". Ngoài đóng phim truyền hình, nữ diễn viên còn kinh doanh và khá mát tay trong lĩnh vực làm đẹp.
Theo Toquoc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây