Giám đốc đào tạo GCC Việt Nam: Luôn ứng dụng triết lý nhân quả vào trong công việc

Thứ sáu - 04/10/2019 16:03
Nghề đào tạo kinh doanh luôn đòi hỏi những người theo đuổi nó phải nỗ lực rất nhiều trong chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp.
Hán Quang Dự - Giám đốc đào tạo GCC; chuyên gia đào tạo kinh doanh online
Hán Quang Dự - Giám đốc đào tạo GCC; chuyên gia đào tạo kinh doanh online

Anh Hán Quang Dự - Giám đốc đào tạo GCC Việt Nam; chuyên gia đào tạo kinh doanh online - đã chứng minh để trở thành một nhà đào tạo thực thụ cần có tâm và có tầm.

Được biết anh Hán Quang Dự đã bén duyên với nghề được gần 10 năm. Anh chia sẻ, khi gắn bó với nghề thì việc cập nhật kiến thức liên tục là điều không thể thiếu đối với một nhà đào tạo, đặc biệt là trên cương vị của người thầy dẫn dắt. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, sau khi phát triển sự nghiệp, anh Dự đã gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực đào tạo Sale, Marketing của mình cũng như các học viên theo học.

Được tạo nhiều cơ hội chuyển mình trong những năm qua, anh Hán Quang Dự khẳng định: “Không có người phụ nữ không biết kinh doanh, mà chỉ là họ có thật sự muốn kinh doanh hay không mà thôi. Nếu bạn có thể chia sẻ và kết nối mọi người lại với nhau để cùng tiến về phía trước, bạn chính là người lãnh đạo thành công và mẫu mực."

Phatgiao.org.vn đã có cuộc trò chuyện cùng anh Hán Quang Dự - Giám đốc đào tạo GCC; chuyên gia đào tạo kinh doanh online. Dưới đây là cuộc phỏng vấn nhanh với anh Hán Quang Dự.

PV: Chào anh, là một nhà đào tạo, cũng như là một diễn giả, anh có áp dụng những triết lý nào của Đức Phật vào trong công việc của mình? 

- Là CEO của công ty GCC Việt Nam cũng như là chuyên gia đào tạo phụ nữ kinh doanh online, tôi luôn cố gắng ứng dụng triết lý nhân quả và cho nhận trong công việc của mình. Tôi luôn hướng học viên của mình vào việc phát triển bản thân, coi việc phát triển bản thân là gốc rễ của việc phát triển bản thân là gốc rễ của việc kinh doanh. Phát triển bản thân, coi phát triển bản thân là gốc rễ của việc phát triển kinh doanh. Phát triển bản thân thông qua việc tăng trưởng kiến thức về những vấn đề mà khách hàng tiềm năng đang gặp phải. Sau đó tăng trưởng những kĩ năng diễn thuyết, kĩ năng viết Content và các kĩ năng Marketing khác để truyền tải kiến thức đến thật nhiều người, giúp họ nhận thức đúng về vấn đề khách hàng đang gặp phải và những giải pháp phù hợp. Cho trước khách hàng kiến thức để nhận lại niềm tin, sự uy tín và đơn hàng, tôi luôn tin rằng việc áp dụng giáo lý nhà Phật trong kinh doanh sẽ mang lại lợi lạc cho đôi bên, và không có đối thủ mà chỉ có những người bạn đồng hành cùng đam mê về lựa chọn sở thích nghề nghiệp.

PV: Vậy trong đời sống anh đã áp dụng những triết lý của Đức Phật như thế nào?

- Về cá nhân tôi trong hai năm qua, tôi đã tạo ra rất nhiều các cuốn ebook, các bài viết, các video miễn phí về bán hàng online để giúp cho hơn 70.000 phụ nữ để phát triển kinh doanh. Tôi luôn nghĩ những điều mình cho đi là giá trị thì kết quả tôi nhận lại được là trở thành nhà đào tạo uy tín số một trên thị trường Việt Nam. Những người là học viên của tôi, hầu hết họ đều là những người mua sách giấy, khóa học online hoặc học viên kèm cặp của tôi, họ luôn yêu mến và tin tưởng khi trở thành học viên của tôi.

Nếu bạn có thể chia sẻ và kết nối mọi người lại với nhau để cùng tiến về phía trước, bạn chính là người lãnh đạo thành công và mẫu mực - Hán Quang Dự
Nếu bạn có thể chia sẻ và kết nối mọi người lại với nhau để cùng tiến về phía trước, bạn chính là người lãnh đạo thành công và mẫu mực - Hán Quang Dự

PV: Điều đặc biệt được tạo nên trong các khóa đào tạo online của anh là gì?

- Tôi luôn tập trung những kiến thức rất thực tế vào môi trường kinh doanh hiện tại, giúp người học không những có kiến thức, mà giúp họ học tính kiên nhẫn để kiên trì thực hành theo là sẽ ra kết quả.

PV: Những thuận lợi và những khó khăn của anh cũng như học viên là gì?

- Trong quá trình nghiên cứu thị trường để tạo ra những bộ tài liệu giảng dạy, cũng như kiến thức kinh doanh hiện tại tôi nhận thấy, không phải ai cũng có những chỉ số hành động cao, để sẵn sàng làm theo hướng dẫn. Điều đó đã khiến tôi phải mất hơn 1 năm để tìm ra giải pháp để khắc phục điều này: Đó là thiết kế ra những quy trình, checklist chi tiết sau mỗi khóa học, để học viên dễ dàng làm theo, bất cứ lúc nào.

PV: Là người đã viết sách và xuất bản sách về kinh doanh, vậy viết sách với áp lực công việc không phải ít, anh có lời khuyên nào dành cho mọi người không?

Quyển sách có mặt ở mọi lúc mọi nơi được coi là sách kinh thánh kinh doanh cho phụ nữ và là sách gối đầu dường của nhiều người.
Quyển sách có mặt ở mọi lúc mọi nơi được coi là sách kinh thánh kinh doanh cho phụ nữ và là sách gối đầu dường của nhiều người.

- Tôi đã xuất bản 3 cuốn sách, đó là:

1. Hành trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại.

2. Tuyệt chiêu Livestream Bán Hàng

3. Phụ Nữ Khởi Nghiệp

Để viết được ra những quyển sách này tôi đã phải mất 2 năm để nghiên cứu vấn đề của phụ nữ khi tôi kinh doanh online. Tôi đã tạo ra một cộng đồng phụ nữ Bán Hàng online và dành toàn bộ buổi sáng sớm của mình để livestream, nói chuyện với họ, lắng nghe họ.

Những lời khuyên của tôi của tôi là nếu như các bạn, cũng muốn xuất bản sách thì hãy thật sự nghiêm túc với ý chí và nội dung của mình. Đừng chỉ viết những gì bạn biết, hãy viết những gì độc giả quan tâm và muốn có đuợc điều đó hãy giao tiếp với họ thật nhiều.

Quyển sách có mặt ở mọi lúc mọi nơi được coi là sách kinh thánh kinh doanh cho phụ nữ và là sách gối đầu dường của nhiều người.

PV: Là một doanh nhân trẻ có tâm, anh có lời khuyên gì dành cho các bạn trẻ? 

Lạc quan có mục tiêu và suy nghĩ tích cực là niềm tin dẫn mọi đích đến - Hán Quang Dự
Lạc quan có mục tiêu và suy nghĩ tích cực là niềm tin dẫn mọi đích đến - Hán Quang Dự

Với những trải nghiệm về đào tạo cũng như kèm cặp cho các chị em phụ nữ kinh doanh online 2 năm vừa qua, tôi có 4 lời khuyên gửi tới các bạn muốn thành công trong kinh doanh online.

Thứ nhất: Hãy chọn cho mình một hình mẫu để mô phỏng, và luôn cố gắng sống hướng thiện.

Thứ hai: Hãy tập trung vào sự phát triển bản thân để trở thành người có giá trị trong mắt khách hàng.

Thứ ba: Học hỏi thêm điều mới mỗi ngày, đặc biệt thông qua các cuốn sách, khóa học online.

Thứ tư: Chọn cho mình một người thầy dẫn đường, kèm cặp trở thành người khổng lồ cho mình đứng trên vai. 

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây