Hai đêm nhạc hướng về miền Trung

Thứ hai - 23/11/2020 14:37
Ban TTXH Phật giáo TP.HCM và Hội Từ thiện Tường Nguyên sẽ tổ chức đêm nhạc gây quỹ ấn tống kinh sách cúng dường các chùa miền Trung bị ảnh hưởng bão lụt, chủ đề "Đạo pháp & Dân tộc", diễn ra lúc 19g30 ngày 29-11, tại số 8 Lê Quý Đôn, Q.3.
Nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại đêm nhạc
Nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại đêm nhạc
Đêm nhạc có sự góp mặt của NSND Bạch Tuyết, NSND Thanh Ngân, NSƯT Thanh Kim Huệ, Thanh Hằng, Bích Phượng, ca sĩ Lưu Minh Tuấn, Thùy Trang, Sỹ Luân...
 
Ban tổ chức cũng nhận kinh sách, tịnh tài cúng dường từ các tự viện, tổ chức, cá nhân cho chương trình. Được biết, vé bán tại địa chỉ trên.
 
* Trước đó, đêm nhạc "Gánh nhau trong đời" sẽ diễn ra vào lúc 19g ngày 27-11 tới tại Trung tâm hội nghị Adora (431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM).
IMG_9677.JPG
Đạo diễn Vũ Thành Vinh chia sẻ với báo giới về chương trình nghệ thuật "Gánh nhau trong đời" diễn ra vào tối 27-11 - Ảnh: Thiện Thuận.
Tổng đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết, chương trình được dàn dựng công phu, gồm 4 chương (Bão giông, Sẻ chia, Ký ức và Ước vọng) với sự tham gia biểu diễn của NSƯT Hải Phượng, Thu Phương, Quang Lê, Quang Linh, Mỹ Lệ, Phương Anh, Trần Mạnh Tuấn…; MC Đỗ Thụy và nhà giáo Trần Đình Dũng dẫn chuyện.
 
"Đêm nhạc sẽ đem đến cảm xúc của âm thanh, mùi đồng quê, nỗi khổ người miền Trung trong bão lũ và sự thấu cảm của tình người khắp nơi", đạo diễn Vũ Thành Vinh chia sẻ. Tại đây, còn có những khách mời đặc biệt, chính là những nhân vật đến từ tâm bão lũ, họ sẽ kể lại những điều đã trải trong đợt thiên tai, bão lũ vừa rồi.
 
Ban Tổ chức cho biết sẽ phát 700 thư mời, mỗi thư mời có giá trị ủng hộ 3 triệu đồng, đồng thời còn vận động tại chỗ, với sự chung tay của các doanh nghiệp, mạnh thường quân.
 
Số tiền thu được từ chương trình sẽ được dùng cho việc chung tay tái thiết miền Trung - khúc ruột như đôi quang gánh luôn oằn mình chống chọi thiên tai mỗi năm. Cụ thể là xây, sửa nhà, giúp cây, con giống... để người dân ổn định cuộc sống.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây