Hội Thiện Tri Thức hướng về miền Trung

Thứ năm - 22/10/2020 05:20
Tối qua, 20-10, Hội Thiện nguyện Thiện Tri Thức (tiền thân là Ban Bảo trợ chùa Nguyên Ngộ), đã chung tay gây quỹ hướng về miền Trung, trong đêm nhạc “Vì miền Trung yêu thương”, diễn ra tại Diamond Place (Phú Nhuận, TP.HCM).
Ban Tổ chức hoan hỷ công bố số tiền đóng góp trong 1 tuần phát động "hướng về miền Trung"
Ban Tổ chức hoan hỷ công bố số tiền đóng góp trong 1 tuần phát động "hướng về miền Trung"
Đêm nhạc với sự tham dự của hơn 200 khán giả, quy tụ nhiều văn nghệ sĩ, như NSND Trần Hiếu, Đông Quân, Quốc Đại, Sa Huỳnh, Quỳnh Giang... trình diễn hoàn toàn miễn phí, nhằm kêu gọi chung tay hỗ trợ người dân miền Trung đang đối mặt với thiên tai.
 
Được biết, hội đã phát động quyên góp từ 0h ngày 14-10 cho đến hết 21h ngày 20-10, với tổng số tiền nhận được là 1.283.894.000 đồng. Đặc biệt, tại đêm nhạc, Hội đã tiếp nhận thêm được 300 triệu đồng.
 
Theo BTC đêm nhạc “Vì miền Trung yêu thương”, số tiền quyên góp được sẽ dùng để phục vụ cứu trợ thực phẩm khẩn cấp cho bà con tại Quảng Bình. Trước đó, 3 tấn thực phẩm gồm lương khô, xúc xích, sữa và bánh gạo, đã được Hội chuyển đi trong chuyến bay 16h45 của Vietjet ngày 19-10 vừa qua, do VTV3 hỗ trợ phân phối tại vùng lũ.
 
Tại đêm nhạc, anh Trần Khánh Minh, Hội trưởng Hội Thiện nguyện Thiện Tri Thức, Trưởng BTC đêm nhạc chia sẻ: “Trong đêm nhạc, qua từng lời ca, tiếng hát của các ca sĩ, nghệ sĩ, qua sự phát tâm của gần 1.000 lượt, có những người đã đóng góp lần 2, lần 3 nâng tổng số tiền ủng hộ lên gần 1,5 tỷ đồng đã nói lên nghĩa đồng bào của mỗi người dành cho miền Trung ruột thịt”.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây