Nghệ sĩ, Phật tử Đại Nghĩa sẽ lắp nhiều ATM gạo

Thứ sáu - 17/04/2020 15:12
Hôm nay, 17-4, nghệ sĩ - Phật tử Đại Nghĩa cho biết, vừa nhận máy ATM gạo đầu tiên mang tên "An Vui 1" do tài khoản An Vui đặt hàng từ Hoàng Tuấn Anh - chủ dự án "ATM gạo" đầu tiên ở Tân Phú (TP.HCM).
Đại Nghĩa (trái) nhận máy đầu tiên từ Hoàng Tuấn Anh - Ảnh: FB Đại Nghĩa
Đại Nghĩa (trái) nhận máy đầu tiên từ Hoàng Tuấn Anh - Ảnh: FB Đại Nghĩa

"Chiếc máy này sáng mai sẽ được vận chuyển về Cà Mau, đặt tại chùa Quan Âm (hay còn gọi là chùa Phật Tổ) tại phường 4, TP.Cà Mau" - Đại Nghĩa thông tin.

Theo anh, bà con tại Cà Mau khoảng 1 - 2 ngày nữa có thể đến địa chỉ này để nhận gạo.

"Các mạnh thường quân ở Cà Mau cũng có thể mang gạo đến đây để đóng góp hỗ trợ cho bà con. Còn tài khoản An Vui sẽ hỗ trợ gạo cho máy để phát liên tục cho bà con nghèo khu vực TP.Cà Mau. Tất cả mọi đóng góp của các mạnh thường quân gởi gạo đến đây, cũng như số lượng gạo mà tài khoản An Vui xuất ra mỗi ngày cho máy đều sẽ được ghi nhận lại đầy đủ", nghệ sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, tài khoản An Vui vẫn còn đặt hàng 5 máy nữa cho 5 quận tại khu vực TP.HCM, hiện vẫn đang trong quá trình thi công. Khi xong sẽ vận chuyển đến từng quận, Đại Nghĩa cho biết sẽ đến tận nơi để bàn giao, đưa vào hoạt động ngay.

Được biết, hôm 14-4, Đại Nghĩa liên lạc với anh Hoàng Tuấn Anh - người làm máy - để tìm hiểu. Mỗi máy có chi phí 25 triệu đồng, được lắp cách nhau khoảng 8 km. Mỗi người dân nhận được 1,5 kg gạo.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây