Ngô Thanh Vân 'kiếm' được hơn 13 tỷ đồng giúp trẻ em bị tim bẩm sinh

Chủ nhật - 04/12/2022 14:34
Chương trình "Vết sẹo cuộc đời - Scar of Life" lần thứ 10 mà Ngô Thanh Vân làm đại sứ huy động được hơn 13 tỷ đồng để giúp 451 bé mổ chữa bệnh tim bẩm sinh.
H’Hen Niê là đại sứ chương trình, cô hỗ trợ nhiệt tình cho Ngô Thanh Vân và Xuân Lan trong các phần đấu giá.
H’Hen Niê là đại sứ chương trình, cô hỗ trợ nhiệt tình cho Ngô Thanh Vân và Xuân Lan trong các phần đấu giá.

Ngoài Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần, chương trình "Vết sẹo cuộc đời - Scar of Life" sự kiện quy tụ nhiều sao Việt như Xuân Lan, Tóc Tiên, Isaac, Jun Phạm, H’Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, vợ chồng Quốc Nghiệp - O Sen Ngọc Mai... Đây là hoạt động thường niên đã được tổ chức 10 năm.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân sánh đôi sự kiện.
Vợ chồng Ngô Thanh Vân sánh đôi sự kiện.

Trong các vật phẩm được bán đấu giá trong chương trình có cuốn sách lưu chữ ký của 10 diễn viên phim Người bất tử 2 mà Ngô Thanh Vân sưu tập trong thời gian quay phim tại Ý, tượng Phật Dược Sư...  Ngoài tiền bán đấu giá, cá nhân vợ chồng Đoàn Di Băng ủng hộ chi phí 10 ca mổ tim khoảng khoảng 12.000 USD, doanh nhân Thu Trang ủng hộ 6.000 USD qua sự kêu gọi của Hoa hậu Hương Giang (vì bận lịch riêng nên Hương Giang vắng mặt).

Trong sự kiện, Jun Phạm chia sẻ về kỳ tích trong cuộc sống của mình - bố anh đã vượt qua bệnh tật để có mặt trong sự kiện này. Anh mang đến bức tượng Bồ Tát Quán Thế Âm để đấu giá gây quỹ. 

Ngô Thanh Vân cho biết bạn thân cô, siêu mẫu Xuân Lan đã dành nhiều tâm huyết cho chương trình. Cả hai cùng lên sân khấu đấu giá các vật phẩm với sự hỗ trợ nhiệt tình của Jun Phạm, MC Tùng Leo và Liêu Hà Trinh...

Ca sĩ Hà Trần đến rất sớm để theo dõi chương trình và biểu diễn ca khúc Người gieo mầm xanh (sáng tác Hứa Kim Tuyền) cùng Nguyễn Hải Đăng - người đầu tiên nhận được sự hỗ trợ của quỹ mổ tim Scar of Life từ khi còn là một cậu bé. Hiện tại, Hải Đăng là giảng viên tiếng Anh và có đóng góp tích cực cho chương trình như một đại sứ tương lai. 

Ban tổ chức cho biết, sự kiện đã huy động được 541.551 USD - tương đương hơn 13 tỷ đồng, giúp được 451 trường hợp cần mổ tim bẩm sinh. 

Vết sẹo cuộc đời - Scar of Life là sự kiện đấu giá gây quỹ hàng năm do chương trình Nhịp tim Việt Nam và Đại sứ Nhịp tim Việt Nam Ngô Thanh Vân tổ chức nhằm gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Chương trình huy động được hơn 13 tỷ đồng giúp trẻ em bị tim bẩm sinh.
Chương trình huy động được hơn 13 tỷ đồng giúp trẻ em bị tim bẩm sinh.

Với vai trò đại sứ chương trình Nhịp tim Việt Nam từ năm 2009, thông qua Vết sẹo cuộc đời, Ngô Thanh Vân cùng nhiều nhà hảo tâm đã huy động được 2.571.450 USD, giúp cho 2.317 trẻ em nghèo chữa khỏi bệnh tim.

Nguồn Vtc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây