Sao Việt đi đâu làm gì trong ngày Lễ Vu Lan và 2/9

Thứ năm - 03/09/2020 15:46
Năm nay ngày lễ 2/9 trùng với dịp Vu Lan, nhưng cũng chỉ được nghỉ một ngày nên các sao Việt dành nhiều thời gian cho gia đình, hoặc làm việc chứ không đi chơi xa.
Diễn viên Angela Phương Trinh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mới nhất trong tà áo dài tím nữ tính và duyên dáng, xuất hiện trong chương trình đại lễ tại chùa trong mùa Vu Lan.
Diễn viên Angela Phương Trinh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mới nhất trong tà áo dài tím nữ tính và duyên dáng, xuất hiện trong chương trình đại lễ tại chùa trong mùa Vu Lan.

1
Siêu mẫu Thanh Hằng thì làm việc “xuyên lễ”. “Chút nữa 12h xong thì đi chơi còn kịp hem?”, người đẹp thắc mắc.
1
Diễn viên Ngô Thanh Vân đăng tải hình ảnh trẻ trung dù đã bước vào tuổi 40 của mình.
1

Cô chia sẻ tâm trạng: “Trưởng thành là khi bạn biết cách chấp nhận sự ra đi của những thứ mà mình tưởng chừng thiếu nó sẽ không thể nào sống nổi”.

1

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng đăng tải ảnh cùng ba mẹ. Nữ ca sĩ “Đừng hỏi em” khẳng định: “Yêu Ba Mẹ của con nhất nhất nhất…” 

1

Lê Dương Bảo Lâm có tin vui ngay trong ngày 2/9, con gái thứ 2 của nam diễn chào đời. Anh viết: “Đầu lòng 2 ả tố nga, Bảo Nhi là chị, Bảo Ngọc là em!!! Bảo Ngọc xin chào bà con cô chú!! Công chúa Bảo Ngọc của Ba Dương Lâm và Mẹ Quỳnh Quỳnh đã chào đời khỏe mạnh lúc 7h ngày 2/9/2020” 

1

“Cảm ơn vợ Quỳnh Quỳnh đã xuất sắc hạ sinh công chúa thứ hai cho chồng. Em đã vất vả nhiều rồi. Yêu vợ. Cảm ơn gia đình và tất cả mọi người đã yêu thương động viên vợ chồng Lâm trong hành trình đón bé thứ hai này”, Lê Dương Bảo Lâm cũng không quên gửi lời yêu thương đến vợ của mình.

1

Á hậu Bùi Phương Nga và người yêu - diễn viên Bình An vẫn đi làm trong ngày lễ. Cô chia sẻ: “Hôm nay chúng mình đi làm MC”.

1

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật của ba trong dịp đặc biệt này. Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật ông ngoại! “Thanh niên” U70 luôn sẵn sàng xắn tay áo lên để đỡ đần bao nhiêu là việc cho tất cả mọi người trong gia đình. Không ngại ngần chi hết. Mong “anh” luôn đẹp giai và phong độ, sức khoẻ thật tốt để hết dịch chúng ta lại cùng đi ống trượt công viên nước với nhau “anh” nhá, luôn thương yêu các cô gái trong nhà nhất là cô chị cả hay nhõng nhẽo, luyện thêm nhiều kỹ năng chụp hình -  chỉnh hình - photoshop - cà da để luôn sẵn sàng tư thế phục vụ cho niềm đam mê làm người mẫu cháy bỏng của chị ấy. Cả nhà yêu anh”.

1

Diễn viên Ngọc Lan tự tin khoe mặt mộc, cô viết: "Nhan sắc có lẽ sẽ dần biến mất theo thời gian, thế nhưng khí chất và nhân phẩm lại giống như rượu, càng để lâu càng mê người. Chào 2/9".

1

MC Đức Bảo hạnh phúc chia sẻ kỉ niệm 4 năm bên nhau với vợ: "Thật trùng hợp khi ngày Tết Độc Lập cũng là ngày chúng tôi kỷ niệm tình yêu, kỷ niệm sự hết độc lập của đời trai ngang tàng và đời nữ nhi độc thân quyến rũ".

1

Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc khoe ảnh gia đình trong ngày lễ. Cô chia sẻ dòng trạng thái: "Đúng màu cờ đỏ sao vàng đón chào ngày Quốc Khánh 2/9 nhé cả nhà! Chúc mọi gia đình sức khoẻ dồi dào và yên vui!".

1

Lê Âu Ngân Anh có một ngày thảnh thơi trong dịp lễ năm nay. “Lâu lắm rồi mới có một ngày để nghỉ ngơi và dành riêng cho bản thân mình. Khi không là quản lý dự án, cô giảng viên hay MC truyền hình thì cô Na vẫn còn tươi trẻ và đáng yêu lắm, đúng không cả nhà?”

1

Nhân dịp 2/9, Lâm Khánh Chi đã cùng chồng con về nhà bố mẹ để tận hưởng không khí ấm áp và hạnh phúc bên gia đình.
1

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ ảnh ăn lễ 2/9 cùng "hội bà mẹ bỉm sữa" là diễn viên Trương Ngọc Ánh và bà xã diễn viên Bình Minh - Anh Thơ.

1

Phương Mỹ Chi đăng tải ảnh cùng mẹ và dòng chia sẻ về mẹ, cô bé gọi đây là “chương trình khoe Má”. Phương Mỹ Chi viết: “Nếu bây giờ thả em đi diễn một mình thì chắc em hậu đậu và ẩu lắm! Còn có má bên cạnh thì lúc nào cũng thay em lo mọi việc thật chu đáo. Lúc nào cũng nhắc em rửa mặt cho mát, ăn trái cây, uống nước... Em biết những người con khi được mẹ quan tâm quá nhiều như vậy đôi khi sẽ thấy hơi phiền. Nhưng hãy nghĩ lại một chút, còn bao nhiêu năm nữa mình được nhận sự ân cần này?”.

 

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây