Tặng 100 suất học bổng Thích Trí Tịnh tại Đồng Tháp

Thứ ba - 29/09/2020 10:21
Sáng 27-9, Ban Chủ nhiệm Quỹ học bổng Thích Trí Tịnh - chùa Vạn Đức (Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã trao 100 suất học bổng đến các em học sinh vượt khó học giỏi tại xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.
ĐĐ.Thích Hoằng Nhiệm, Phó Chủ nhiệm Quỹ học bổng trao học bổng và quà đến các em
ĐĐ.Thích Hoằng Nhiệm, Phó Chủ nhiệm Quỹ học bổng trao học bổng và quà đến các em
Chương trình diễn ra tại hội trường UBND xã. Học bổng được trao đến các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Mỹ An Hưng A, các ấp An Ninh, An Thái, An Bình, An Thuận. Mỗi suất học bổng gồm 500 ngàn đồng, 1 chiếc balo và 10 quyển tập.

Được biết, học bổng do Phật tử chùa Vạn Đức cùng các nhà hảo tâm tài trợ với mong muốn giúp các em thêm động lực vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập tốt để thành người hữu dụng cho đất nước mai sau.
 
Tại chương trình, ĐĐ.Thích Hoằng Nhiệm, Phó Chủ nhiệm Quỹ học bổng Thích Trí Tịnh chia sẻ về sự ra đời của học bổng này: Nơi đây là quê hương của cố Đại lão HT.Thích Trí Tịnh - một bậc thầy mô phạm, vị cao Tăng lãnh đạo tối cao của Phật giáo VN đương thời, cả cuộc đời của ngài đều dành trọn cho công tác giáo dục. Vì tưởng nhớ thâm ân giáo dưỡng cũng như tiếp nối hạnh nguyện của Đại lão Hòa thượng, quỹ học bổng mang tên ngài được sáng lập.
2vd.jpg
100 em học sinh nghèo vượt khó được nhận học bổng đợt này
.
Thay mặt chính quyền các cấp, phụ huynh và học sinh, bà Ngô Thị Hai - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban Chủ nhiệm và chúc Quỹ học bổng ngày càng phát triển và lan tỏa nhiều nơi trên mọi miền đất nước.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây