Tặng quà đến bệnh nhân, trẻ em, người già neo đơn

Thứ sáu - 13/12/2019 10:40
Vừa qua, nhóm thiện nguyện Khatoco và những người bạn ở TP.Nha Trang (Khánh Hòa) vừa tổ chức thăm hỏi, động viên; tặng quà cho 200 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
Nhóm từ thiện trao quà đến bệnh nhân khó khăn
Nhóm từ thiện trao quà đến bệnh nhân khó khăn
Mỗi phần quà trị giá gần 600.000 đồng gồm: gạo, sữa và 500.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá gần 120 triệu đồng.

Đây là hoạt động định kỳ hàng tháng được nhóm thiện nguyện Khatoco thực hiện gần 5 năm qua nhằm chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo.
Hồng Minh
 
* Chiều ngày 11-12, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT và TMC) tỉnh TT Huế, đã đồng hành cùng đoàn thiện nguyện tại Huế đã đến nhà văn hóa cộng đồng xã Hương Phong- thị xã Hương Trà (TT Huế) chia sẻ tinh thần cũng như vật chất cho cụ già neo đơn.
50suatqua (2).jpg
Đoàn từ thiện trao quà đến cụ già neo đơn
 Đoàn đã thăm, trao tặng quà và tiền mặt đến 50 cụ già neo đơn ở xã Hương Phong. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì ăn liền và 200.000 đồng tiền mặt được đoàn thiện nguyện Huế, Hội bảo trợ NKT, TMC TT Huế và các thành viên trong đoàn ân cần trao tận tay cho các cụ già neo đơn ở đây. Tổng trị giá 20 triệu đồng.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây