Muốn cứu giúp bạn mèo mà không đủ khả năng

Thứ ba - 24/01/2023 04:00
Hỏi: Có một bạn mèo ở trong công ty của tôi bị thương rất nặng do sự cố nổ bình điện. Tôi đã nhờ người đưa bạn mèo đến bác sĩ thú y cấp cứu và chữa trị, hiện bạn ấy đang rất yếu, phải truyền dịch. Do khả năng tài chính của tôi không đảm bảo để tiến hành phẫu thuật cùng điều trị dài ngày cho bạn mèo nên hiện tôi rất bối rối. Mong quý Báo cho tôi lời khuyên. (HIỀN TRƯƠNG, hient...@mekophar.com)
Muốn cứu giúp bạn mèo mà không đủ khả năng

Bạn Hiền Trương thân mến!

Bạn có lòng thương, quan tâm đến loài vật là điều rất đáng trân trọng. Khi sự cố xảy ra, bạn đã làm được việc quan trọng đầu tiên là đưa bạn mèo đi cấp cứu. Hiện bạn mèo đã qua cơn hiểm nghèo, cần phẫu thuật và điều trị lâu dài mà khả năng tài chính của bạn giới hạn nên chưa tìm ra giải pháp thích hợp.

Bạn nên mạnh dạn kêu gọi anh chị em cùng phòng, trong công ty (biết rõ hoàn cảnh bạn mèo) hợp sức để chữa trị cho bạn ấy. Lan tỏa và kết nối yêu thương từ những việc làm nhỏ sẽ mang đến hiệu ứng an lành to lớn. Vẫn biết sẽ có dị nghị, cuộc sống đang khó khăn, người còn chưa giúp được huống hồ loài vật. Nhưng nhiều người khác không nghĩ vậy, nếu bạn thành tâm, cố gắng và được những người đồng cảm hỗ trợ, chắc chắn bạn sẽ thực hiện được tâm nguyện.

Trong trường hợp có ít người trợ duyên, bạn hãy gửi lòng thương chân thành đến với bạn ấy. Mỗi chúng sinh có một phước nghiệp riêng, dù bạn không giúp được nhiều nhưng lòng thương chân thành hướng về nhau thì không thể thiếu. Mong cho bạn mèo ấy an lành, nếu bạn ấy có mất đi cũng mong bạn ấy tái sinh vào cõi giới an lành.

Chúc bạn tinh tấn!

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây