Tại sao các chuyên gia sức khỏe khuyên nên ăn trứng gà đều đặn?

Thứ năm - 24/09/2015 05:49
Bạn thấy mọi người thường khuyên mình bổ sung trứng gà vào thực đơn một cách đều đặn, vì sao vậy?
Tại sao các chuyên gia sức khỏe khuyên nên ăn trứng gà đều đặn?
Ngừa ung thư vú

Các nghiên cứu vẫn được tiếp tục và các nhà khoa học đang tìm ra rằng trứng gà có thể ngăn chặn bệnh ung thư vú. Một quả trứng một ngày hoặc sáu quả một tuần giúp giảm nguy cơ bệnh ung thư vú xuống một nửa.9. Thêm vào đó, trứng còn giúp cho tóc và móng tay phát triển tốt.

Rất nhiều người quan sát rằng tóc của họ mọc nhanh hơn và khỏe mạnh hơn khi sử dụng trứng trong bữa ăn hàng ngày.Trứng gà giúp cho tóc và móng tay phát triển tốt. 

Chất béo và protein lành mạnh 

Trứng có chứa hàm lượng chất béo lành mạnh và protein rất cao. Chất béo lành mạnh giúp bạn cảm thấy no, trong khi protein giúp bạn phát triển cơ bắp. Hơn nữa, trứng có chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm những ảnh hưởng của lão hóa và chống ung thư.  

Đẩy lùi nguy cơ tim mạch

Ăn 1 quả trứng sẽ không làm tăng cholesterol, trứng có chứa một số lượng nhất định cholesterol, nhưng các thành phần trong trứng còn giúp làm giảm cholesterol. Chỉ cần chắc chắn mỗi ngày ăn 1 quả bạn không lo tăng nguy cơ bệnh tim.

Cung cấp vitamin D cần thiết

Vitamin D là nguồn dinh dưỡng tự nhiên và chỉ có trứng gà mới chứa loại vitamin này. Bạn sẽ không thể có được vitamin này từ bất kỳ loại thực phẩm nào, ngoại trừ trứng. 

Chống mù lòa 

Trứng chứa các chất dinh dưỡng để bảo vệ đôi mắt của bạn, chống mù lòa do tuổi tác. Tình trạng này được gọi là thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi.

Nguồn tin: Khỏe và Đẹp

 Từ khóa: vì sao, bổ sung, thực đơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây