Thực đơn giảm cân siêu nhanh bằng khoai lang

Thứ ba - 11/10/2016 14:54
Khoai lang là thực phẩm chứa hàm lượng tinh bột thấp nhưng các dưỡng chất mang lại rất cao. Dưới đây là thực đơn giảm cân bằng khoai lang nhanh chóng và hiệu quả.
Ăn sáng bằng khoai lang giúp giảm cân hiệu quả
Ăn sáng bằng khoai lang giúp giảm cân hiệu quả
Thực đơn giảm cân bằng khoai lang cho bữa sáng
Thực đơn giảm cân bằng khoai lang được rất ít người biết đến. Trên thực tế, chị em có thể giảm 5kg/tháng với khoai lang nếu biết ăn đúng cách. Hãy tập thói quen ăn khoai lang đã được luộc chín hoặc hấp chín để có thể giảm cân hiệu quả nhé các bạn nữ. Thay vì các bữa sáng chứa quá nhiều đường bột hay chất béo, protein thì các bạn hãy lựa chọn cho mình một củ khoai lang vào mỗi bữa sáng.

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khoai lang có tác dụng giảm cân nhanh gấp 4 lần các chế độ giảm cân thông thường. Vậy còn chần chờ gì nữa các bạn, hãy tích cực bổ sung khoai lang để cơ thể giảm cân nhanh nhất nhé. Ngoài tác dụng giảm cân, khoai lang còn rất tốt cho những người mắc bệnh táo bón, nhuận tràng nữa đấy.

Để thay đổi khẩu vị cho bớt nhàm chán các bạn có thể dùng khoai lang nướng thải nhỏ và kẹp cùng bánh mì thịt vào các bữa sáng nhé. Hoặc bạn có thể ăn kèm khoai lang luộc hoặc hấp với một ít muối để mùi vị khác đi.

Thực đơn giảm cân bằng khoai lang vào bữa trưa
Bên cạnh việc chứa hàm lượng tinh bột không nhiều, khoai lang còn có tác dụng mang đến nhiều chất xơ khiến các bạn có cảm giác no lâu. Ăn khoai lang vào bữa trưa sẽ giúp các bạn nữ có cảm giác no lâu đến bữa tối, tránh tình trạng các bạn có cảm giác đói vào buổi chiều và tìm đến đồ ăn vặt gây tăng cân, nhờ đó bạn sẽ giảm cân hiệu quả.

Có một lưu ý cho các bạn, đó là đến bữa trưa các bạn nên sử dụng khoai lang trắng thay vì khoai lang vàng và tím, vì khoai lang trắng có khả năng giúp các bạn có cảm giác no lâu hơn.

Vào bữa trưa, các bạn có thể chế biến khoai lang thành những món súp để mang lại hương vị khác, dễ ăn hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng lò nướng để nướng khoai lang ăn thay vì ăn những miếng khoai lang chiên chứa quá nhiều dầu mỡ.
Ăn khoai lang trắng giúp giảm cân hiệu quả

Ăn trưa bằng khoai lang trắng giúp bạn có cảm giác no lâu, giảm cân hiệu quả
Đặc biệt các bạn tránh ăn khoai lang vào các bữa tối nhé, khoai lang có tác dụng tăng cường chất xơ nên nếu ăn vào các buổi tối sẽ khiến cơ thể cảm thấy trì trệ, mệt mỏi. Buổi tối thường các bạn sẽ không cần hoạt động nhiều nên không thể tiêu hóa hết các chất xơ, vì vậy sẽ tạo cảm giác no đến sáng.

Thực đơn giảm cân bằng khoai lang dựa vào sự lựa chọn khoai chính xác
Việc lựa chọn khoai lang chính xác cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giảm cân hiệu quả của các bạn. Không nên chọn những củ khoai lang để lâu, vì những củ khoai này sẽ ngọt hơn do lượng tinh bột trong khoai đã chuyển hóa sang đường, ảnh hưởng xấu đến quá trình giảm cân. Vì vậy, hãy lựa chọn những củ khoai tươi, mới sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Cùng với đó hãy tránh những củ khoai lang đã bị mọc mầm, vì đó là những củ khoai sẽ khiến các bạn dễ bị nhiễm một số loại bệnh nguy hiểm. Hãy chú ý những củ khoai lang khi mua để bạn có thể sử dụng thực phẩm giảm cân này một cách hiệu quả nhất.

Chúc các bạn giảm cân nhanh thành công với thực đơn giảm cân bằng khoai lang hết sức dễ dàng và gần gũi này!

 Theo Kim Phượng tổng hợp
(Màn ảnh sân khấu)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây