BTS Phật giáo huyện Nghi Xuân thăm và chúc tết các Chùa trong địa bàn huyện

Thứ ba - 13/02/2018 02:22
Ngày 11-2 -2018 tức ngày 26/12 năm Đinh Dậu , BTS Phật Giáo huyện Nghi Xuân đã đến thăm và chúc tết các Chùa trong huyện, do ĐĐ Thích Viên Như - Ủy viên HĐTS GHPGVN, phó ban trường trực kiêm chánh thư ký Phật giáo tỉnh Hà Tĩnh, Trưởng Ban trị sự Phật giáo huyện Nghi Xuân tổ chức.
Cùng với ĐĐ. Thích Quảng Nguyên - phó ban trường trực Phật giáo tỉnh hà tĩnh, Trưởng Ban trị sự Phật giáo huyện Can Lộc, thành phố Hà Tĩnh và các Chư Tôn Đức Tăng trong huyện đã đến thăm, động viên và sách tấn quý thầy trụ trì trong huyện.
 
Trong không khí tất bật của những ngày cuối năm, người người đều nô nức chuẩn bị đón mừng mùa xuân trở về trên khắp mọi miền đất nước. Đâu đó trên mảnh đất hình chữ S, những hành giả Như Lai vẫn từng bước độc hành, ngày đêm gieo trồng hạt giống bồ đề. Đối với người xuất gia, lẽ sống chính là mục đích giác ngộ giải thoát, niềm vui là đem đến sự bình an và hạnh phúc cho người. Chính vì vậy nên ĐĐ Thích Viên Như đã tổ chức đi thăm và chúc tết các Chư Tôn Đức Tăng của các Chùa và mong muối các Qúi Thầy luôn khỏe, xây dựng Ngôi Tam Bảo ngày càng vững mạnh hơn .
 
Sau đây là một số hình ảnh:






















 

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây