Ban Tôn giáo Chính phủ thăm PG tỉnh Gia Lai

Thứ tư - 16/03/2016 03:23
Ngày 14-3, lãnh đạo Vụ Phật giáo - Ban Tôn giáo Chính phủ do ông Bùi Hữu Dược, Vụ trưởng dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và chỉ đạo một số công tác Phật sự tại địa phương.

Tại chùa Bảo Sơn, ông Vụ trưởng đã thăm cơ sở sản xuất nhang để cải thiện đời sống của Phật tử nhà chùa và lên chánh điện dâng hương, đảnh lễ Tam bảo.

Tại chùa Minh Thành (số 46 đường Nguyễn Viết Xuân, TP.Pleiku), sau khi thăm công trình đang tiếp tục xây dựng tại chùa, đoàn đã dâng hương tại chánh điện chùa.

Tại Chùa Bửu Thắng (số 4 đường Sư Vạn Hạnh, TP Pleiku) - văn phòng BTS PG tỉnh Gia Lai, ông Dược đã thăm hỏi, vấn an sức khỏe HT.Thích Tâm Tường, Trưởng BTS PG tỉnh có bệnh duyên trong hơn một năm qua. Ông Vụ trưởng đã tặng quà đến Hòa thượng Trưởng ban và khánh chúc Hòa thượng chóng hồi phục sức khỏe, gặp nhiều thuận duyên trong công tác Phật sự trong năm mới 2016.

vc 3.JPG
Thăm hỏi HT.Thích Tâm Tường, Trưởng BTS PG tỉnh Gia Lai

Chiều cùng ngày, ông Bùi Hữu Dược thay mặt lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ đã đến thăm Ban Tôn giáo tỉnh Gia Lai.

Ông Lương Ngọc Thiệp, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh cùng cán bộ của ban đã đón tiếp và thông tri một số tình hình về thay đổi cơ cấu nhân sự cũng như một số nhiệm vụ công tác trong những ngày đầu năm mới.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây