Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn tặng 1200 xuất quà Tết cho các hộ nghèo

Thứ năm - 12/02/2015 22:40
Như tin đã đưa. Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Ất Mùi, ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Trong các ngày 09 - 11, 14 - 17, 23,24/tháng Chạp năm Giáp Ngọ, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đã đi thăm và tặng 1200 xuất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 10 huyện trong tỉnh Lạng Sơn.
Dẫn đầu phái đoàn có: Hòa thượng Thích Quảng Tùng - Phó Chủ tịch HĐTS TW GHPGVN Kiêm Trưởng Ban Từ thiện xã hội TW - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Đại đức Thích Bản Chung - Phó Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn - Trưởng Ban TTXH Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; các vị Ủy viên Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn.

Đi cùng đoàn có Bà Nông Thị Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh - Đại biểu Quốc hội khóa XIII cùng các vị trong Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh Lạng Sơn.

Thay mặt đoàn, Hòa thượng Thích Quảng Tùng đã ân cần thăm hỏi và động viên các hộ nghèo sớm khắc phục hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để vươn lên thoát nghèo. Hòa thượng và các thành viên trong đoàn đã tặng các xuất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; các hộ nghèo; các hoàn cảnh neo đơn; không nơi nương tựa… Đoàn đã trao tặng 1200 xuất quà gồm mỳ tôm, mỳ chính, tiền mặt, mỗi xuất quà trị giá 350.000đ… tổng trị giá các phần quà 420.000.000 đồng.

Các vị lãnh đạo tại địa phương đã trân trọng cảm ơn đoàn, mong sẽ nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đối với công tác từ thiện xã hội, xóa đói giảm nghèo cho các bà con ở vùng sâu vùng xa.

Cũng nhân dịp này, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn phối hợp với UBMTTQVN tỉnh Lạng Sơn đi chúc Tết UBND các huyện của tỉnh Lạng Sơn; các Đồn biên phòng của tỉnh Lạng Sơn.

Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi:

 

Hòa thượng Thích Quảng Tùng - Phó Chủ tịch HĐTS TW GHPGVN Kiêm Trưởng Ban Từ thiện xã hội TW chúc Tết cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng Bắc Xa, huyện Đình Lập.



Bà Nông Thị Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh phát biểu.


Đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng Bắc Xa, huyện Đình Lập.




Hòa thượng Thích Quảng Tùng phát biểu khai mạc Lễ trao quà từ thiện cho các gia đình Phật tử có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố Lạng Sơn.








Đại đức Thích Quảng Truyền - Ủy viên HĐTS TW GHPGVN - Phó Trưởng Ban HDPT TW - Phó Trưởng Ban TT Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn tặng quà Tết cho các Phật tử có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố.


















Đại đức Thích Bản Chung - Phó Ban Trị sự GHPGVN tỉnh - Trưởng Ban TTXH Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn phát biểu.


Đoàn tặng quà cho bà con nhân dân huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn





























































Hòa thượng Thích Quảng Tùng - Phó Chủ tịch HĐTS TW GHPGVN Kiêm Trưởng Ban Từ thiện xã hội TW - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn phát biểu.




Đoàn tặng quà cho bà con nhân dân huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn











































































































Tác giả bài viết: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây