Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn đến chúc Tết Các cơ quan hữu quan của tỉnh

Thứ năm - 22/01/2009 09:38
Ngày 20/1/2009 Đại đức Thích Quảng Truyền - Ủy viên HĐTS TWGHPGVN - Phó Trưởng Ban thường trực Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn cùng các vị trong thường trực Ban đại diện đã đến chúc Tết các cơ quan hữu quan trong tỉnh. Tiếp đoàn tại UBND tỉnh có ông Hứa Hạnh - Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trân trọng cảm ơn Ban đại diện, đồng thời cũng thông báo những thành tựu kinh tế, chính trị, văn hóa, mà trong năm 2008 toàn tỉnh đã đạt được trong đó có sự đóng góp của Tăng ni Phật tử trong tỉnh. Ông cũng chúc cho Ban đại diện và bà con Phật tử sang Xuân mới thành tựu được nhiều Phật sự, xây dựng quê hương Xứ Lạng ngày càng giàu đẹp.

Đi đc Thích Qung Truyn đã trân trng kính chúc sc khe các vlãnh đo ca tnh cùng gia quyến đón Xuân KSu được an lc. Đi đc cũng báo cáo nhng thành tu Pht sni bt trong năm 2008 mà Ban đi din và bà con Pht ttrong tnh đã đt được.

Đại đức cũng thay mặt Ban đại diện tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, phát huy hơn nữa phương trâm của Giáo hội Phật giáo Việt Nam là: “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”  góp phần cùng Đảng bộ, quân và dân các dân tộc trong tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh tế, chính trị, xã hội, năm 2009.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và chúc Tết UBMTTQ tỉnh; Sở Công an; Sở Nội vụ; Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ - Công an thành phố Lạng Sơn; phường Chi Lăng.

Trước đó, vào chiều ngày 19/01/2009. Thay mặt các cấp lãnh đạo của tỉnh, thành phố và  các Sở, Ban, Ngành trong tỉnh. Phái đoàn của Ủy ban MTTQ; Sở Công an… đã đến Chùa Thành (trụ sở Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn) thăm và chúc Tết Ban đại diện cùng toàn thể bà con Phật tử.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây