Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn thăm và tặng quà Tết tại Trung tâm mồ côi Hy Vọng huyện Lộc Bình

Thứ năm - 22/01/2009 09:41
Chiều ngày 19/01/2009, Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm mồ côi Hy Vọng huyện Lộc Bình tỉnh Lạng Sơn; nơi đang nuôi dưỡng 48 cháu mồ côi. Dẫn đầu phái đoàn có Đại đức Thích Quảng Truyền - Ủy viên HĐTS TWGHPGVN - Phó trưởng Ban thường trực Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn. Đại đức Thích Bản Chung - Phó Ban đại diện kiêm Trưởng Ban Từ thiện xã hội Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn cùng các vị trong Ban thường trực.

Tiếp đoàn có các vị lãnh đạo Trung tâm mồ côi Hy Vọng; các bạn thanh niên Câu lạc bộ Hương Hồi và các cháu của Trung tâm.

 

Đại đức Thích Quảng Truyền đã phát biểu chúc Tết cho cán bộ và các cháu tại Trung tâm cũng như khuyến hóa các cháu chăm ngoan học giỏi, vượt lên số phận để sau này trở thành người công dân tốt cho xã hội.

Thay mặt cho các cháu tại Trung tâm mồ côi Hy Vọng Lộc Bình, bà Phó giám đốc Trung tâm đã thay mặt cho các cháu có lời cảm ơn đến Ban đại diện Phật giáo tỉnh. Đại đức Thích Bản Chung đã trao tặng quà gồm: gạo, đường, mì chính, bánh kẹo... cho các cháu đón Xuân Kỷ Sửu được vui vẻ...

 

 

 

 


Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây