Cần Thơ: Cuồng nhiệt cuộc thi trò chơi lớn Hội trại tuổi trẻ 2015

Thứ bảy - 25/07/2015 21:03
Được sinh hoạt, vui chơi trong đội của mình, được hò reo giữa môi trường thoáng mát trong chốn thiền môn là một kỷ niệm đẹp đối với các em. Nhưng trên hết, chính những thách thức, những chướng ngại vật đó là những trải nghiệm có giá trị, giúp các bạn trẻ dễ dàng vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc đời ở tương lai của các bạn. Là những trò chơi, nhưng cũng là những bài học lớn, có giá trị cho chính cuộc đời của các bạn.
Chiều 25/7/2015, gần 2000 trại sinh đang tham gia Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo lần 10 năm 2015 với chủ đề “Niềm tin và Hội nhập” tại Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ được BTC cho tham gia cuộc thi trò chơi lớn – trò chơi dân gian.

Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thách đố sự thông minh của các em. Cuộc thi bao gồm nhiều trò chơi liên hoàn như giải các mật thư đòi hỏi sự nhanh trí, thông minh, hay sự khéo léo, cẩn thận từ trong mỗi bước chân. Cuộc thi cũng là một cuộc chơi, giúp các bạn nhanh hơn trong việc làm cũng như phán đoán sự việc, kích thích  sự sáng tạo, tìm hiểu để vượt quả và chinh phục những chướng ngại vật mà BTC đã đề ra.




Các bạn trẻ đã có một buổi chiều hòa mình với không gian bao la, thỏa sức trẻ cho những thách thức của các chướng ngại vật. Được sinh hoạt, vui chơi trong đội của mình, được hò reo giữa môi trường thoáng mát trong chốn thiền môn là một kỷ niệm đẹp đối với các em. Nhưng trên hết, chính những thách thức, những chướng ngại vật đó là những trải nghiệm có giá trị, giúp các bạn trẻ dễ dàng vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc đời ở tương lai của các bạn. Là những trò chơi, nhưng cũng là những bài học lớn, có giá trị cho chính cuộc đời của các bạn.

Dưới đây là những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu của các bạn trẻ tại Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo năm 2015:

 












































































Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây