Chư tôn đức GHPGVN chúc Tết đức Pháp chủ Thích Phổ Tuệ

Thứ tư - 11/02/2015 22:56
Ngày 11/02/Giáp Ngọ (23/1/2014) Chư tôn đức TT HĐTS GHPGVN đã vân tập về Tổ đình Viên Minh (chùa Ráng), xã Quang Lãng, huyện Phú Xuyên, Hà Nội đỉnh lễ vấn an và chúc Tết Trưởng lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ - Đức Đệ tam Pháp chủ GHPGVN.
Dẫn đầu phái đoàn có HT.Thích Thiện Nhơn - Chủ tịch HĐTS GHPGVN; HT.Thích Thanh Nhiễu - Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS GHPGVN cùng Chư tôn đức TT HĐTS GHGPVN.
 
HT.Thích Thiện Nhơn – Chủ tịch HĐTS GHPGVN dâng lời tác bạch, thành tâm đỉnh lễ và khánh tuế đức Trưởng lão Hòa thượng Pháp chủ bước sang năm mới thâm tâm thường an lạc, tứ đại điều hòa, đầy đủ thiện duyên để lãnh đạo tối cao các công tác phật sự quan trọng của GHPGVN, đồng thời có những đường hướng chỉ đạo để ban Thường trực GHPGVN triển khai thực hiện có hiệu quả trong chương trình hoạt động phật sự năm 2015 cũng như những năm còn lại của nhiệm kỳ VII (2012-2017).

 
Nhân dịp này, đức Trưởng lão Hòa thượng Thich Phổ Tuệ ban đạo từ, Hòa thượng nhấn mạnh đây là nhiệm vụ và cũng là một trọng trách nặng nề được GHPGVN tin tưởng giao phó và đảm nhận “Chúng tôi cũng vì theo sự chỉ định của chư tôn Hòa thượng tăng ni trong Giáo hội nhận chức vụ quan trọng này để thay các bậc tiền bối đã viên tịch. Xin nhất trí đồng tâm theo lời chỉ giáo để làm tròn được sứ mệnh của Giáo hội giao phó. Bước sang năm mới kính chúc chư tôn đức TT HĐTS GHPGVN luôn tinh tấn dũng mãnh, đồng tâm, hiệp lực đoàn kết đóng góp công sức và trí tuệ để mọi phật sự được hoàn thành viên mãn, cùng góp phần trong việc xây dựng ngôi nhà chung GHGPVN ngày càng phát triển vững mạnh.
 
Cũng nhân dịp này phái đoàn TT HĐTS GHPGVN do HT.Thích Thiện Nhơn- Chủ tịch HĐTS GHPGVN dẫn đầu đã đến dâng hương kính lễ giác linh cố trưởng lão HT.Thích Thanh Tứ tại Tổ đình Nho Lâm (thôn Nho Lâm, xã Mai Động huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Vấn an khánh tuế chư tôn đức HĐCM GHPGVN: HT.Thích Thanh Sam - Phó Pháp chủ kiêm Chánh Thư ký HĐCM GHPGVN tại Chùa Đại Thành - Tp. Bắc Ninh và HT.Thích Thanh Dũng - Phó Thư ký HĐCM GHPGVN tại chùa Hàm Long - (xã Nam Sơn, TP Bắc Ninh).


Chư tôn đức GHPGVN đỉnh lễ  và khánh tuế đức Trưởng lão Hòa thượng  Thích Phổ Tuệ- Pháp chủ GHPGVN













Kính lễ giác linh cố trưởng lão Hòa thượng Thích Thanh Tứ












Chư tôn đức GHPGVN đỉnh lễ vấn an và chúc Tết HT.Thích Thanh Sam - Phó Pháp chủ kiêm Chánh Thư ký HĐCM GHPGVN








Chư tôn đức GHPGVN đỉnh lễ vấn an và chúc Tết HT.Thích Thanh Dũng - Phó Thư ký HĐCM GHPGVN









Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây