Giáo hội Phật giáo VN tặng 1.100 xe lăn cho người khuyết tật

Thứ sáu - 01/05/2009 21:16
Sáng 30-4, ni sư Thích Nữ Huệ Từ, Phó trưởng Ban từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) đã đến huyện Tân Thành và TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) trao tặng 69 xe lăn cho người nghèo khuyết tật tại địa phương.

Trước đó, đoàn cũng đến trao tặng xe lăn cho người khuyết tật hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh: Đồng Nai, Bình Thuận, Lâm Đồng... Tổng số xe lăn được trao đợt này là 1.100 chiếc, mỗi chiếc trị giá 1,2 triệu đồng do Hội từ thiện Tâm Lực (Mỹ) tài trợ.

Được biết, từ năm 2007 đến nay, Hội từ thiện Tâm Lực thông qua Ban từ thiện xã hội, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tài trợ tổng cộng 2.000 chiếc xe lăn tặng cho người nghèo khuyết tật.

° Vừa qua, đoàn y, bác sĩ của Trung tâm chỉnh hình - Phục hồi chức năng TPHCM đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Bình Dương khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 300 người khuyết tật ở Bình Dương. Nhân dịp này, các bác sĩ cũng đã chọn khoảng 50 trường hợp bị dị tật bẩm sinh, chấn thương do tai nạn, do lao động… để chuyển về Trung tâm chỉnh hình - Phục hồi chức năng TPHCM trị liệu miễn phí.

Nguồn tin: Theo: Sài Gòn Giải Phóng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây