HT. Thích Thanh Nhiễu trao quà trực tiếp tới các gia đình chính sách và các hộ nghèo

Thứ ba - 10/02/2015 02:47
Ngày 21/12/Giáp Ngọ (09/02/2015). Nhân dịp Xuân mới Ất Mùi đang về, nhằm chia sẻ tình cảm với những khó khăn vất vả cùng bà con có hoàn cảnh khó khăn, HT.Thích Thanh Nhiễu – Phó chủ tịch TT HĐTS GHPGVN cùng quỹ Thiện Tâm, - Tập đoàn VinGroup đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà 500 nghìn đồng tới các gia đình chính sách và các hộ dân nghèo thuộc phường Phúc Lợi quận Long Biên, Tp Hà Nội.
HT. Thích Thanh Nhiễu trao quà trực tiếp tới các gia đình chính sách và các hộ nghèo
Đặc biệt trong dịp trao quà lần này, Hòa thượng đã đến tận nơi các hộ gia đình và trao  tận tay các phần quà tình nghĩa đối với các gia đình chính sách và các hộ gia đình khó khăn tại địa phương cùng sự tham dự của lãnh đạo và cán bộ chính quyền địa phương.

Hòa thượng Phó chủ tịch TT HĐTS GHPGVN đã ân cần chia sẻ động viên thăm hỏi bà con nhân dân sớm khắc phục hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để vươn lên thoát nghèo. Hòa thượng và các thành viên trong đoàn trân trọng trao tặng quà cho các gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn trong tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” , mong muốn bà con sẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, có điều kiện vui Xuân, đón Tết. Những phần quà tặng tuy bé nhỏ nhưng thấm đượm tinh thần từ bi của người con Phật.

Toàn thể nhân dân địa phương  cùng các gia đình chính sách và các hộ dân nghèo vô cùng xúc động và cảm kích tình cảm Hòa thượng đã dành tặng và cảm ơn trân thành tới Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu cùng quỹ Thiện Tâm đã quan tâm chia sẻ cùng bà con nhân dân để vui Xuân đón Tết.

Toàn thể nhân dân trong phường sẽ tiếp tục đồng sức đồng lòng, sống đẹp tích cực lao động sản xuất, cải thiện cuộc sống giúp ích cho địa phương sở tại ngày càng khang trang và phát triển. 


Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu trao quà tới tận tay các gia đình chính sách 






Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón nhận trực tiếp món quà tình nghĩa do Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu trao tặng






Hòa thượng ân cần động viên chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn


 

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây