Hình ảnh trước giờ khai mạc Diệu Âm Hoằng Pháp 7

Thứ bảy - 04/10/2014 23:59
Các hoạt động chuẩn bị cho Diệu Âm Hoằng Pháp 7 đã được thực hiện liên tục trong suốt một năm qua.
Hình ảnh trước giờ khai mạc Diệu Âm Hoằng Pháp 7
Để có được một chương trình ca nhạc quy mô và hoành tráng, chùa Hoằng Pháp cùng đạo diễn, biên tập và ekip thực thiện chương trình đã phối hợp trong một thời gian dài với các công tác thu âm, dàn dựng chương trình và thiết kế sân khấu...

Chương trình ca nhạc Phật giáo “Diệu Âm Hoằng Pháp 7” sẽ được diễn ra vào 18h30 Chủ Nhật ngày 05/10/2014 (nhằm ngày 10/09 Giáp Ngọ) tại nhà hát Bến Thành, mọi công tác chuẩn bị cho buổi biểu diễn đã gần như hoàn tất.

Chư Tăng họp trao đổi ý kiến trước giờ khai mạc.

Có thể nói, các hoạt động chuẩn bị cho Diệu Âm Hoằng Pháp 7 đã được thực hiện liên tục trong suốt một năm qua. Để có được một chương trình ca nhạc quy mô và hoành tráng, chùa Hoằng Pháp cùng đạo diễn, biên tập và ekip thực thiện chương trình đã phối hợp trong một thời gian dài với các công tác thu âm, dàn dựng chương trình và thiết kế sân khấu... Trong tuần lễ trước ngày công diễn, Thượng tọa Thích Chân Tính (Trưởng ban chỉ đạo nghệ thuật) cùng chư Tăng bổn tự và các ban ngành liên quan đã tổ chức nhiều cuộc họp để bàn bạc về chương trình với mong muốn đêm diễn được thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Các hạng mục phục vụ cho một chương trình ca nhạc quy mô cơ bản đã hoàn thành..

Đặc biệt trong tuần lễ vừa qua, công tác chuẩn bị cho Diệu Âm Hoằng Pháp diễn ra càng tất bật. Quý thầy trong ban tổ chức đã theo sát và phối hợp cùng ekip thực hiện chương trình trong mọi hoạt động. Chùa cũng đã chuẩn bị các phần cơm chay cho các bộ phận âm thanh, ánh sáng, đạo cụ và thiết kế sân khấu trong suốt quá trình chuẩn bị. Mọi người đều làm việc với tinh thần đoàn kết, hoan hỷ, hăng say và không nằm ngoài mục đích muốn đưa giáo pháp của đức Phật đến gần với đời sống con người đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Tính đến thời điểm này, mọi công việc đã gần như hoàn mãn, các tiết mục đang được ráp lần cuối trước khi ra mắt công chúng.

Một số hình ảnh ghi nhận:

dieu am hoang phap02.jpg

dieu am hoang phap03.jpg

Sân khấu phục vụ chương trình Diệu Âm Hoằng Pháp quy mô hoành tráng.

dieu am hoang phap05.jpg

dieu am hoang phap06.jpg

dieu am hoang phap07.jpg

dieu am hoang phap08.jpg

dieu am hoang phap09.jpg

dieu am hoang phap10.jpg

 

Tác giả bài viết: Chùa Hoằng Pháp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây