Khởi công xây dựng lầu chuông, lầu trống tại chùa An Thái

Thứ tư - 29/10/2014 03:19
Sáng ngày 29/10/2014 chùa An Thái (Quỳnh Lưu, Nghệ An) tổ chức Lễ khởi công xây dựng lầu chuông, lầu trống trên đỉnh núi Phương phía sau chùa nơi có tượng Quam Âm Nam Hải đã được nhà Chùa làm lễ an vị trước đó.
Động thổ xây dựng lầu chuông, lầu trống
Động thổ xây dựng lầu chuông, lầu trống

Lầu chuông, lầu trống được thiết kế xây dựng trên diện tích 60 m2/lầu, gồm 1 tầng, 4 mái, khung lầu được làm bằng gỗ , bền vững, hợp thành một cấu trúc đồng nhất với toàn bộ công trình đã được phê duyệt, mang dấu ấn của ngôi chùa Việt với tổng  giá trị đầu tư xây dựng  trên 300 triệu đồng. Lầu chuông , lầu trống đối xứng nhau hài hòa được đặt trên đỉnh núi Phượng , hứa hẹn vang vọng những âm thanh khi thong thả ngân nga, khi rộn ràng thúc giục.


Cầu an sau lễ khởi công

Tại buổi lễ khởi công, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương sở tại   đánh giá và ghi nhận các đóng góp tâm đức của các nhà công đức và toàn thể  tăng ni phật tử luôn hướng về quê hương cũng như trong việc xây dựng  tái thiết chùa  và các công trình phụ trợ, đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan thực hiện tổ chức thi công các hạng mục đảm bảo chất lượng tốt nhất và đúng tiến độ.  Dự kiến các hạng mục sẽ được hoàn thành trong vòng 6 tháng.

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây