Lạng Sơn: Ban Trị sự GHPGVN tỉnh nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ sáu - 13/02/2015 07:53
Để tri ân tới Mẹ Việt Nam anh hùng. Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đã nhận phụng dưỡng Mẹ VNAH Nguyễn Thị Kim, địa chỉ phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn cho đến hết đời.
Lạng Sơn: Ban Trị sự GHPGVN tỉnh nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng
Ngày 13/02/2015. Nhân dịp Tết cố truyền Ất Mùi, Đại đức Thích Quảng Truyền - Ủy viên HĐTS TW GHPGVN - Phó Trưởng Ban HDPT TW - Phó Trưởng Ban TT Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn  đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Kim.
 
Đại đức Thích Quảng Truyền đã ân cần thăm hỏi và chúc mừng Xuân mới Mẹ VNAH Nguyễn Thị Kim. Mẹ VNAH Nguyễn Thị Kim đã trân trọng bày tỏ tình cảm với Đại đức Thích Quảng Truyền.
 
Mặc dù, Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Kim là người theo Đạo Thiên Chúa nhưng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đã nhận phụng dưỡng Mẹ. Qua đó, thể hiện tinh thần đại đoàn kết, hòa hợp, không phân biệt tôn giáo, mà thuần túy ở đây là lòng biết ơn kính trọng đối với những hy sinh không gì có thể bù đắp của Mẹ.
 
Đại đức Thích Quảng Truyền đã trân trọng kính chúc Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Kim sống lâu, sống khỏe để chứng kiến quê hương Lạng Sơn đang từng ngày đổi mới.
 
Được biết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Kim có hai con là liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.













Tác giả bài viết: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây