Lạng Sơn: Thuyết giảng Phật pháp cho các em học sinh cá biệt

Thứ ba - 11/10/2016 03:11
Sáng 10/10/2016, tại chùa Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn. Qua sự đề nghị của Hội LHTN thành phố Lạng Sơn. Đại đức Thích Quảng Truyền - Uỷ viên HĐTS TW GHPGVN - Uỷ viên TT Ban Hoằng pháp TW - Phó Trưởng ban TT Ban Trị sự Giáo hội PGVN tỉnh Lạng Sơn đã có buổi chia sẻ Phật pháp với chủ đề: “Còn mãi với thời gian” cho 70 các em thanh, thiếu niên là học sinh cá biệt yếu thế ở các nhà trường và cơ sở đoàn của thành phố Lạng Sơn.
Lạng Sơn: Thuyết giảng Phật pháp cho các em học sinh cá biệt
Dự buổi chia sẻ Phật pháp còn có sự hiện diện của các ông bà Phó Bí thư - Chủ tịch Hội LHTN thành phố; đại diện phòng Giáo dục; Công an thành phố; Ban giám hiệu các trường trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

Tại buổi thuyết giảng, Đại đức Thích Quảng Truyền đã nói về tình người; nhân tâm… Đặc biệt; lòng hiếu thảo sẽ còn mãi với thời gian.

Với tinh thần hiếu đạo mà Đức Phật đã đề cao trong các kinh sách Phật giáo. Đại đức chủ giảng đã khơi dậy thiện tâm cho các em, những giọt nước mắt và những tiếng nức nở của các em chính là kết quả và ý nghĩa của buổi chia sẻ Phật pháp.

Sau thời pháp; Ban Trị sự Phật giáo tỉnh và Hội LHTN thành phố đã trao tặng các phần quà cho các em.

Trước khi các em dùng cơm chay. Đại đức Thích Bản Chung - Phó Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn kiêm Chánh Thư ký Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lạng Sơn hướng dẫn các em tụng kinh Đại Báo Phụ Mẫu Trọng Ân.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi chia sẻ Phật pháp:

































 

Tác giả bài viết: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây