“Mật pháp cho thành công và hạnh phúc trong DN”

Thứ hai - 06/09/2010 22:32
Chiều 6-9, nhận lời mời của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hòa thượng Thích Huyền Diệu – Chủ tịch Liên hiệp Phật giáo thế giới Nepan về thăm Việt Nam đã có buổi tọa đàm với đại diện các Hiệp hội, các doanh nghiệp về nội dung “Mật pháp cho sự thành công và hạnh phúc trong kinh doanh”.

Tới dự buổi tọa đàm có ông Vũ Tiến Lộc -Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ và hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước…


Triết lý kinh doanh “Tầm - Tín - Tâm - Tin - Trí tuệ” của Hòa thượng Huyền Diệu được các doanh nhân vô cùng tâm đắc

Hòa thượng Huyền Diệu khẳng định, qua chiêm nghiệm cá nhân, ông thấy doanh danh Việt Nam có những đức tính mà các doanh nhân nước ngoài không có được. Nhiều thắc mắc của doanh nghiệp quanh vấn đề ứng dụng Phật pháp trong kinh doanh đã được Hòa thượng Huyền Diệu khai sáng bằng những kinh điển Phật học.

Cũng có những câu hỏi rất đời thường của doanh nghiệp gửi tới Hòa thượng như: Tại sao trong 5 năm liên tiếp doanh nghiệp bị cháy 5 nhà xưởng khác nhau. Sự việc này có liên quan gì tới thuật “phong thủy"?. Hòa thượng Huyền Diệu đã giải đáp sự việc trên hoàn toàn do lỗi bất cẩn của doanh nghiệp đã không bố trí khoa học chỗ để hàng hóa dễ cháy. Lơ là công tác PCCC, hoặc không tuân thủ hướng dẫn của cơ quan chức năng về bảo quản hàng hóa nên mới dẫn đến gây cháy.

Và sự việc trên không có gì liên quan tới thuật “phong thủy” hay những mật pháp của Phật giáo.

 

Với những trải nghiệm cá nhân Hòa thượng Huyền Diệu tin tưởng rằng Việt Namsẽ có những doanh nhân tầm cỡ thế giới.

Qua buổi tọa đàm, nhiều doanh nghiệp đã “ngộ” được mật pháp của Hòa thượng Huyền Diệu để sớm áp dụng  thông qua triết lý kinh doanh “Tầm – Tín - Tâm - Tin - Trí tuệ”. Hòa thượng Huyền Diệu cùng nhiều doanh nghiệp nổi tiếng Việt Nam đều tin tưởng và hy vọng trong  tương lai không xa Việt Nam sẽ có những doanh nhân hàng đầu thế giới.

Nguồn tin: anninhthudo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây