Phật giáo tỉnh tổ chức đi tùy hỷ các trường hạ nhân mùa An cư 2018

Thứ ba - 07/08/2018 03:38
Ngày 07/8/2017, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn - Đạo tràng chùa Thành đã tổ chức đi tùy hỷ, cúng dàng các trường hạ: chùa Đại Thành (Bắc Ninh); chùa Quán Sứ, chùa Ráng (Hà Nội); chùa Hội, chùa Phúc Lâm (Dư Hàng) Hải Phòng.
Phật giáo tỉnh tổ chức đi tùy hỷ các trường hạ nhân mùa An cư 2018
Dẫn đầu phái đoàn là Thượng tọa Thích Quảng Truyền - Uỷ viên HĐTS Trung Ương GHPGVN - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn - trụ trì chùa Thành làm Trưởng đoàn ngoài ra còn có Chư Tăng; các vị Ủy viên TT Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn và Phật tử của Đạo tràng chùa Thành.

Đến với các trường hạ của các Tỉnh, Thành hội Phật giáo. Đoàn đã dâng cúng các phẩm vật, tịnh tài nhằm gieo chút thiện duyên với công đức tu hành của Chư Tăng ni trong 03 tháng An cư kiết hạ. Đoàn cũng dâng lên Chư tôn đức những lời cầu chúc tốt đẹp nhất, chúc cho khóa an cư của chư Tăng ni được viên mãn tốt đẹp.

Tại Bắc Ninh; Thượng tọa Thích Thanh Phụng - Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Bắc Ninh đã tán thán công đức của đoàn và ban cho những lời pháp nhũ vàng ngọc, khuyến tấn Chư tăng, Phật tử Lạng Sơn cần nỗ lực tu học nhiều hơn nữa để báo Phật ân đức, hoằng dương Phật pháp nơi biên cương Xứ Lạng để ngày càng hưng thịnh...

Tại hạ trường chùa Ráng, chùa Quán Sứ - Hà Nội; Đức Pháp chủ Hòa thượng Thích Phổ Tuệ đã thay mặt cho Chư Tăng ni của trường hạ hoan hỷ nạp thụ các lễ vật dâng cúng của đoàn. Hòa thượng cũng cầu chúc cho Chư Tăng và Phật tử Lạng Sơn, gặt hái được nhiều thành tựu Phật sự hơn nữa trên mọi lĩnh vực. Hòa thượng cũng chúc phúc cho gia đình các Phật tử luôn được an lạc, hạnh phúc.

Chuyến đi đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi Phật tử khi được thân thừa, cúng dàng, tùy hỷ việc An cư kiết hạ của Chư tôn đức Tăng ni...

 
Sau đây là một số hình ảnh của đoàn:











Đoàn cúng dàng tại trường hạ chùa Đại Thành (Bắc Ninh).




Đoàn cúng dàng tại trường hạ chùa Ráng - Hà Nội.
















Đoàn cúng dàng tại trường hạ tại Hải Phòng.

Tác giả bài viết: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây