TP.HCM: PG H.Hóc Môn thống nhất tổ chức Phật đản và An cư

Thứ tư - 20/05/2015 03:53
Tin từ Thường trực BTS GHPGVN huyện Hóc Môn cho biết, kế hoạch hưởng ứng tuần Đại lễ Phật đản và An cư của PG huyện đã triển khai và đang bắt đầu thực hiện.

Theo đó, lễ đài Phật giáo huyện sẽ đặt tại chùa Linh Sơn (VP BTS PG huyện) và lễ chính thức sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ 30 ngày 14-4-Ất Mùi. Trước đó, vào lúc 7 giờ ngày 13-4-Ất Mùi, Thường trực  BTS, Tăng Ni và Phật tử các tự viện sẽ đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, đồng bào tử nạn trong hai cuộc chiến tranh tại khu di tích lịch sử Ngã Ba Giồng.

BTS cũng khuyến khích các tòng lâm, tự viện thiết trí lễ đài, trang hoàng cờ, lồng đèn cũng như trang trí banner, áp phích để tạo không khí trang nghiêm và hoành tráng, kính mừng ngày Phật đản sinh.

Về An cư kiết hạ, năm nay trên địa bàn quận sẽ có hai điểm kiết giới an cư vào ngày 16-4-Ất Mùi: chư Tăng (tại tổ đình Giác Nguyên), chư Ni (tại chùa Phước Thiện).

Dịp này, những thông tư, thông báo về khóa bồi dưỡng trụ trì, hành chánh Giáo hội, Đại giới đàn Trí Đức cũng được thông tin đến Tăng Ni và Phật tử các tự viện.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây