TP.HCM: Phiên trù bị Đại hội PG quận Phú Nhuận

Thứ năm - 15/09/2016 22:04
Chiều nay, 15-9, tại chùa Giác Uyển đã diễn ra phiên trù bị, nhằm ra soát, kiểm tra công tác cho Đại hội đại biểu PG quận Phú Nhuận lần IX, nhiệm kỳ 2016-2021, sẽ diễn ra chính thức vào sáng mai, 16-9.
Quang lâm chứng minh và chỉ đạo có HT.Thích Thiện Tánh, Phó Chủ tịch HĐTS, Phó ban Thường trực PG TP.HCM cùng chư tôn đức Văn phòng BTS PG TP.HCM; chư tôn đức Thường trực BTS PGVN quận Phú Nhuận cùng chư tôn đức Tăng Ni các tự viện.

Về phía lãnh đạo chính quyền có ông Nguyễn Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBMTTQVN quận; ông Huỳnh Lập Thăng, Phó phòng Nội vụ quận tham dự.

Tại phiên trù bị, chư tôn đức chủ tọa đoàn đã rà soát tất cả công tác chuẩn bị cho Đại hội, các văn kiện, kịch bản cũng như những phát sinh để đi đến thống nhất một chương trình hoàn hảo cho phiên Đại đại hội chính thức diễn ra ngày mai.

hinh (8).JPG
HT.Thích Thiện Tánh phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, HT.Thích Thiện Tánh thống nhất các chương trình và kịch bản tại phiên trù bị thông qua. Đồng thời, Hòa thượng chỉ đạo nên có thêm mục trao quà cho người nghèo trên địa bàn quận, thông qua UBMTTQVN quận.

Với những cố gắng, nỗ lực của tập thể cũng như tâm huyết của lãnh đạo Phật giáo quận dành cho đại hội lần nay, tin tưởng đại hội PG quận sẽ diễn ra thành công, để suy cử một tân BTS có tài và đức lãnh đạo các hoạt động Phật sự trong nhiệm kỳ mới nhiều khởi sắc và thành công tốt đẹp, Hòa thượng nói.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây