TP.HCM: Lãnh đạo TP kiểm tra việc chuẩn bị khánh thành Tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức

Thứ hai - 13/09/2010 20:56
Chiều hôm qua 13-9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM Nguyễn Thành Tài cùng lãnh đạo các sở ngành liên qua đã trực tiếp hiện diện khu vực 70 - 72 Cách Mạng Tháng 8 - Q.3 để kiểm tra lần cuối công trình xây tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức và sự chuẩn bị cho lễ khánh thành.

Hiện diện còn có HT. Thích Nhật Quang - Phó ban kiêm Chánh Thư ký BTS Thành hội cùng chư tôn đức lãnh đạo Thành hội Phật giáo TP.HCM, đơn vị thi công và các cơ quan liên quan.

Ông Nguyễn Thành Tài đã kiểm tra chi tiết từng đường nét, hoa văn phù và điêu các công trình xây dựng nằm trong tổng thể công viên tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức. Qua đó, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP tỏ ra khá hoan hỷ với tiến độ thực hiện và kết quả thi công các hạng mục. Song song đó, ông Tài cũng đề nghị đơn vị thi công và quản lý dự án xây dựng công trình cần phải khắc phục một số lỗi kỹ thuật cho đến trước ngày khánh thành công trình vào cuối tuần này.

Sau khi khảo sát, cũng tại khuôn viên tượng đài, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP đã chủ trì phiên họp ngắn với các đơn vị liên quan để chuẩn bị pho lễ khánh thành công trình tượng đài. Cuộc họp đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp hữu ích cho buổi lễ sẽ được diễn ra vào sáng ngày thứ Bảy 18-9.

 

Ông Nguyễn Thành Tài đến khu vực công trình tượng đải Bồ tát Thích Quảng Đức


Chào và vấn an sức khỏe chư tôn đức lãnh đạo Thành hội


Ông Tài kiểm tra các hạng mục xây dựng công trình


Họp ngắn chuẩn bị cho lễ khánh thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây