Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lạng Sơn tặng quà bà con vùng dịch huyện Văn Lãng

Thứ năm - 02/09/2021 06:28
Sáng ngày 02/9/2021, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lạng Sơn đã đến chốt kiểm dịch huyện Văn Lãng để tặng quà ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lạng Sơn tặng quà bà con vùng dịch huyện Văn Lãng
Dẫn đầu phái đoàn có: Thượng toạ Thích Quảng Truyền, Uỷ viên Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Phó Trưởng Ban Thường trực GHPGVN tỉnh Lạng Sơn.

Đón tiếp phái đoàn tại địa phương có: Bà Dương Lệ Mỹ - Chủ tịch UBMTTQVN huyện Văn Lãng; Đại tá Phạm Tuấn Bằng - Trưởng Công an huyện Văn Lãng...

Tại buổi trao quà, Thượng tọa Thích Quảng Truyền đã chuyển lời động viên thăm hỏi tới bà con vùng dịch và các lực lượng tuyến đầu chống dịch, chia sẻ những vất vả khó khăn mà bà con vùng dịch cũng như các lực lượng tuyến đầu đã trải qua trong những ngày qua.

Thay mặt lãnh đạo huyện Văn Lãng, Bà Dương Lệ Mỹ trân trọng cảm ơn Ban Trị sự và các Phật tử trong và ngoài tỉnh đã quan tâm ủng hộ, chia sẻ động viên tới bà con vùng dịch, các phần quà tiếp nhận sẽ được chuyển đến tận tay bà con ngay trong ngày hôm nay để chia sẻ những khó khăn, kịp thời động viên bà con trong những lúc khó khăn này. Được biết trên địa bàn huyện Văn Lãng xuất hiện một số ca nhiễm Covid-19 là đối tượng thuộc F0 nên toàn bộ huyện Văn Lãng đã thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ từ ngày
25/8/2021.

Thay mặt Ban Trị sự và các gia đình Phật tử, Thượng tọa Thích Quảng Truyền đã trao tặng các phần quà gồm tiền mặt, gạo, mỳ tôm, khẩu trang, nước sát khuẩn tay với tổng số tiền từ thiện là 118.750.000đ, để đảm bảo an toàn nên các phần quà sẽ được lực lượng tình nguyện chuyển vào vùng cách ly tặng cho bà con vùng dịch ngay trong chiều ngày hôm nay.
01

02

03

Nguồn tin: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây