BTS Phật giáo TP.HCM chúc Tết lãnh đạo Thành phố

Thứ ba - 14/01/2020 11:12
Chiều nay, 13-1 (19 tháng Chạp-Kỷ Hợi), chư tôn đức Ban Thường trực GHPGVN TP.HCM do HT.Thích Trí Quảng, Phó Pháp chủ kiêm Giám luật HĐCM, Trưởng BTS làm trưởng đoàn đã đến trụ sở Thành ủy (60 Trương Định, Q.3, TP.HCM) chúc Tết cổ truyền.
BTS Phật giáo TP.HCM chúc Tết lãnh đạo Thành phố
Ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, đại diện lãnh đạo chính quyền và các ban, ngành TP.HCM đã tiếp thân mật HT.Thích Trí Quảng cùng chư tôn đức Ban Thường trực BTS Phật giáo TP.
 
Tại buổi gặp gỡ, Hòa thượng Phó Pháp chủ HĐCM, Trưởng BTS đã thăm hỏi sức khỏe ông Bí thư Thành ủy và các vị lãnh đạo các cơ quan TP. Hòa thượng bày tỏ lòng tri ân sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của ông Bí thư Thành ủy và lãnh đạo chính quyền, các ban, ngành TP trên các mặt hoạt động của Phật giáo TP trong nhiều năm qua.
AAA (2).JPG
Bí thư Thành ủy niềm nở tiếp đón HT.Thích Trí Quảng cùng chư tôn đức
AAA (5).JPG
HT.Thích Trí Quảng và Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân trao đổi thân mật
Dịp này, Hòa thượng cũng điểm lại một số thành tựu Phật sự trên các phương diện: Học viện Phật giáo VN tại TP.HCM đã mở các khóa đào tạo sau đại học; công tác từ thiện xã hội đạt trên 500 tỷ; Tăng Ni và Phật tử được ổn định tu học, hoạt động Phật sự. Nhờ đó, giới Phật giáo đã góp phần vào những thành tựu, sự phát triển chung của thành phố.

Trước thềm năm mới Xuân Canh Tý - 2020, Hòa thượng chúc ông Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo chính quyền, các cơ quan TP đón mùa xuân an vui, được sức khỏe dồi dào và gặt hái nhiều thành quả trong công tác.
AAA (3).JPG
Buổi gặp chúc Tết còn có đại diện lãnh đạo các cơ quan TP
Trong không khí thân tình, ông Bí thư Thành ủy cũng ghi nhận, đánh giá cao các hoạt động Phật sự của Phật giáo TP trên các mặt đời sống xã hội, nhất là sự truyền đạt, lan tỏa giáo lý nhân văn của đạo Phật trong đời sống tinh thần của người dân thành phố.

Nhân mùa xuân đến, ông Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã kính chúc Hòa thượng Phó Pháp chủ HĐCM, Trưởng BTS Phật giáo TP, cùng chư tôn đức Ban Thường trực BTS luôn có được sức khỏe tốt và cùng Tăng Ni, Phật tử hưởng một mùa xuân an lạc, hạnh phúc.
AAA (4).JPG
Buổi gặp gỡ thân mật tại trụ sở Thành ủy
AAA (7).JPG
Hòa thượng Trưởng BTS Phật giáo TP tặng quà Tết đến ông Nguyễn Thiện Nhân
AAA (1).JPG
Hòa thượng và chư tôn đức Ban Thường trực BTS chụp hình lưu niệm
.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây