Cà Mau: Ban Văn hóa Phật giáo kết hợp cùng với Ban Trị sự đến thăm và chúc Tết Hòa thượng Thạch Hà

Chủ nhật - 03/02/2019 15:40
Nhân dịp mừng Xuân Kỷ Hợi – 2019. Sáng nay, ngày 03/2/2019 nhằm ngày 29 tháng chạp năm Mậu Tuất – Ban Văn Hóa Phật giáo tỉnh Cà Mau kết hợp cùng Ban Trị Sự đến thăm và chúc tết Hòa Thượng Thạch Hà – Ủy viên HĐTS T.Ư, phó Trưởng Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Cà Mau, Trụ trì Chùa Monivongsa F.1, T.Phố Cà Mau.
Cà Mau: Ban Văn hóa Phật giáo kết hợp cùng với Ban Trị sự đến thăm và chúc Tết Hòa thượng Thạch Hà

Phái đoàn do TT Thích Huệ Thành – Ủy viên HĐTS T.Ư, Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Cà Mau làm trưởng đoàn; Cùng đi trong đoàn có TT Thích Phước Minh – Ủy viên HĐTS T.Ư, phó Trưởng Ban Trị Sự; Sư Cô TN Diệu Giác – phó trưởng BTS, Trưởng Ban Văn Hóa Phật giáo tỉnh Cà Mau; cùng chư Tôn đức Tăng Ni Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Cà Mau và các Phật tử đi cùng.

Trước tiên đại diện đoàn TT Thích Huệ Thành có đôi lời vấn an sức khỏe đến Hòa Thượng và chúc tết HT nhân dịp Xuân Kỷ Hợi – 2019. Đáp lại Đạo tình của đoàn BTS, Hòa Thượng Thạch Hà vô cùng hoan hỷ có đôi lời cảm ơn đến Thường trực BTS và các Phật tử đi trong đoàn, tiếp đó HT nêu lên những công tác Phật sự trong một năm qua và thành quả tốt đẹp mà BTS PG tỉnh nhà đã gặt hái được nhờ vào sự phấn đấu nổ lực của toàn thể Tăng Ni trong tỉnh thực hiện đúng vai trò và trách nhiệm của người con Phật, sống và làm việc trong tinh thần đoàn kết hòa hợp để phụng Đạo giúp đời nhằm phát huy chánh pháp, HT mong rằng trong năm mới Thường trưc BTS cùng tăng ni trong tỉnh luôn đoàn kết hòa hợp để cùng nhau tiến tu và phụng sự Đạo pháp.

1

Nhân dịp tết đến xuân về HT cũng có đôi lời chúc chư tôn đức thường trực BTS cùng toàn thể Tăng Ni trong tỉnh luôn luôn được nhiều sức khỏe, thân tâm thường an lạc, Phật sự viên thành, chúc cho quý Phật tử gia đình hạnh phúc yên vui, sống lâu, sắc tốt, thân khỏe tâm an tấn tu Đạo nghiệp. Chúc cho mọi người đều được an vui để chào đón một năm mới bắt đầu.

1

Dịp này Thường Trực BTS và Ban Văn Hóa cùng quý Phật tử cũng có những phần quà chúc tết kính dâng lên Hòa Thượng.

Nguồn tin: phatsuonline

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây