Cục An ninh Nội địa thăm HT.Thích Thiện Nhơn

Thứ bảy - 05/09/2020 16:11
Chiều 3-9, tại chùa Minh Đạo (Q.3, TP.HCM) - trú xứ của HT.Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS, lãnh đạo Cục An ninh Nội địa - Bộ Công an đã đến thăm và chúc mừng Hòa thượng nhân Đại lễ Vu lan PL.2564.
Đoàn tặng hoa chúc mừng tới HT.Thích Thiện Nhơn
Đoàn tặng hoa chúc mừng tới HT.Thích Thiện Nhơn
Đại tá Phạm Ngọc việt, Cục trưởng Cục An ninh Nội địa làm trưởng đoàn, tháp tùng còn có bà Nguyễn Lê Hà, Phó phòng An ninh Nội địa.
 
Tại buổi thăm, Đại tá Phạm Ngọc Việt đã gởi lời thăm hỏi của Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đến HT.Thích Thiện Nhơn. Ông cũng gởi lời chúc sức khỏe và thành tựu các Phật sự của GHPGVN dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành Hòa thượng Chủ tịch.
 
Đại tá Phạm Ngọc Việt chia sẻ những khó khăn của dịch bệnh đối với Phật giáo; đồng thời cảm ơn sự đồng hành của các cấp Giáo hội đã chung tay phòng chống và dập dịch cùng các cấp chính quyền trong thời gian qua.
 
HT.Thích Thiện Nhơn phát biểu, cảm ơn đến lãnh đạo Bộ Công an và Cục An ninh Nội địa đã tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng Giáo hội cũng như cá nhân Hòa thượng nhân mùa Vu lan. Hòa thượng cũng đã thông tin một số thành tựu công tác Phật sự trong thời gian qua.
 
“Các cấp Giáo hội luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân phòng chống và dập dịch Covid-19”, Hòa thượng Chủ tịch nói.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây