Đoàn chư Tăng tình nguyện (đợt 2) trao 120 triệu đồng đến Trung tâm Hồi sức Covid-19

Thứ bảy - 25/09/2021 16:39
Chiều 23-9, Đại đức Thích Giác Tâm (thuộc đơn vị Quảng Ninh) - Trưởng đoàn chư Tăng tình nguyện (đợt 2) thuộc GHPGVN các tỉnh Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Ninh và Thanh Hóa đã trao tặng số tiền 120 triệu đồng hỗ trợ Trung tâm Hồi sức Covid-19.
Đại đức Thích Giác Tâm, Trưởng đoàn chư Tăng tình nguyện trao tặng số tiền 120 triệu đồng hỗ trợ trung tâm
Đại đức Thích Giác Tâm, Trưởng đoàn chư Tăng tình nguyện trao tặng số tiền 120 triệu đồng hỗ trợ trung tâm

Đại đức Thích Giác Tâm Trưởng đoàn chư Tăng tình nguyện (đợt 2) thuộc GHPGVN các tỉnh Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Ninh và Thanh Hóa đã trao tặng số tiền 120 triệu đồng hỗ trợ Trung tâm Hồi sức Covid-19 Trung ương tại Long An (trực thuộc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên).

Trong tổng số 120 triệu đồng được trao tặng, chùa Diên Phúc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa ủng hộ 100 triệu đồng và đoàn chư Tăng tình nguyện ủng hộ 20 triệu đồng.

Đại diện đoàn chư Tăng tình nguyện, Đại đức Thích Giác Tâm bày tỏ: “Trong suốt nhiều tháng qua, các chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch đã không quản ngại khó khăn, vất vả, hi sinh quên mình cho cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19. Do đó, được cùng đồng hành với các y, bác sĩ của Trung tâm Hồi sức Covid-19 Trung ương tại Long An tham gia hỗ trợ chống dịch lần này, những người con Phật nguyện cống hiến tâm sức, hỗ trợ tích cực cho công tác chống dịch của tỉnh Long An nói riêng và miền Nam nói chung.”

Ghi nhận những tình cảm của đoàn chư Tăng tình nguyện (đợt), ThS.Đinh Hữu Bách, Trưởng phòng Tổng hợp, đại diện cho 159 cán bộ, y bác sĩ, điều dưỡng đang thực hiện nhiệm vụ tại trung tâm bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với những đóng góp của GHPGVN nói chung, GHPGVN các tỉnh Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Ninh và Thanh Hóa nói riêng. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, đoàn tiếp tục có những hỗ trợ tích cực, cùng đội ngũ y, bác sĩ làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, 22-9, đoàn chư Tăng tình nguyện tham gia tuyến đầu chống dịch của các tỉnh phía Bắc gồm 11 vị Tăng sĩ thuộc GHPGVN các tỉnh Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thanh Hóa đã đến Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 Trung ương tại Long An và sẵn sàng nhận nhiệm vụ cùng các y bác sĩ chống dịch.

Theo Giacngo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây